เจ้าเหมียวเกลียด ‘เสียงร้องเพลง’ ของทาสมาก เริ่มร้องเมื่อไหร่ มันจะพุ่งไปตะปบทันที

Jill เป็นหญิงสาวที่ชอบร้องเพลง ถึงแม้เสียงของเธอไม่ได้เพราะเท่ากับนักร้องมืออาชีพ แต่นั่นก็ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร

เพราะแบบนี้ เธอจึงชอบเดินร้องเพลงไปทั่วบ้าน ซึ่งปกติคนในบ้านก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอก แต่นับตั้งแต่เธอพาสมาชิกใหม่เข้าบ้าน การร้องเพลงของเธอเป็นต้องถูกขัดขวางเสียทุกครั้ง

 

 

สมาชิกใหม่นั้นไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็น Helen เหมียวทักซิโด้ ปกติมันน่ารักนะ แต่เมื่อไหร่ที่ได้ยินเสียง Jill ร้องเพลง มันจะเปลี่ยนเป็นคนละตัวทันที

คือ ทุกครั้งที่ Jill ร้องเพลง เจ้า Helen จะพุ่งเข้าไปหาเธอทันทีและพยายามใช้อุ้งมือปิดปากเธอ เพื่อให้เธอหยุดร้องเพลง ดูเหมือนเจ้าเหมียวจะไม่ชอบเสียงร้องของทาสสาวเอาซะเลย

 

 

เมื่อเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบ่อยๆ Jill จึงเริ่มบันทึกวิดีโอการโจมตีของเจ้าเหมียว และอัปโหลดคลิปเหล่านี้ในอินสตาแกรม ohreally_helen เพื่อให้โลกได้เห็นถึงวีรกรรมสุดแสบของ Helen

ทุกๆ คลิปที่หญิงสาวอัปโหลดนั้น เริ่มต้นด้วยการที่เธอพยายามร้องเพลงให้เสียงเพราะที่สุด ก่อนจะลงเอยด้วยการโดนเจ้าเหมียวพุ่งเข้ามาโจมตี นั่นทำให้เธอไม่เคยร้องเพลงไหนได้ถึงท่อนจบแม้แต่เพลงเดียว

 

 

บางครั้ง หญิงสาวอาศัยช่วงเวลาที่เจ้าเหมียวงีบ ร้องเพลง แต่ก็ไม่พ้นอยู่ดี เพราะ Helen หูดีมาก ทันทีที่มันได้ยินหญิงสาวร้องเพลง มันจะเงยหน้าขึ้นและจ้องจนกว่าเธอจะหยุดร้อง

แต่หญิงสาวเองก็ไม่ยอมหยุดร้องง่ายๆ ก็นี่มันเป็นสิ่งที่เธอชอบทำอะ เธอจึงร้องต่อไป ซึ่งนั่นยิ่งทำให้เจ้าเหมียวโมโห จนต้องพุ่งมาหยุดเธอถึงเนื้อถึงตัว

 

 

ดูจากคลิป หลายคนคงคิดว่า Jill คงโดนเจ้าเหมียวข่วนหน้าทุกครั้งที่มันพุ่งเข้ามาหา แต่เธอเผยว่าจริงๆ แล้ว Helen ไม่ได้เอากรงเล็บออกมาเลยและไม่ได้กัดเธอด้วย

เจ้าเหมียวแค่พุ่งมาหาและตีเธอเบาๆ ด้วยอุ้งมือนุ่มๆ เพื่อบอกให้รู้ว่ามันไม่ชอบเสียงของ Jill จริงๆ และหากพูดได้มันคงจะพูดว่า ‘หยุดเถอะ ขอร้อง เสียงหล่อนมันทำให้ฉันปวดหัวเหลือเกิน’

 

 

สำหรับ Jill แล้ว เธอมองว่า Helen แค่ซุกซนตามประสาแมวเท่านั้น ดังนั้น ยิ่งมันไม่ชอบเสียงของเธอ เธอก็ยิ่งอยากแกล้งมัน เพราะเวลาที่มันโมโห มันจะน่ารักเป็นพิเศษ และถึงยังไง เธอก็รักมันมากอยู่ดี

 

ที่มา inspiremore


Tags:

Comments

Leave a Reply