เจ้าชิพมังค์จอมแย่ง ฉกขนมกระต่ายกินทุกที ทั้งที่เจ้าของแบ่งไว้ให้เท่าๆ กันแล้ว!!

เวลาที่เราเลี้ยงสัตว์รวมกันไว้หลายตัว พวกมันมักจะมีเรื่องป่วนๆ ฮาๆ หลุดมาให้เราได้เห็นเสมอ คู่หูชิพมังค์กับกระต่ายคู่นี้เองก็ไม่ใช่ข้อยกเว้น

ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @shiratama_suzu เลี้ยงกระต่ายเอาไว้หลายตัว ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเจ้ากระต่ายขาว Shiratama แล้วนอกจากกระต่ายก็ยังมีชิพมังค์อีกตัวชื่อว่า Suzu ด้วย

 

น้อง Shiratama

 

และน้อง Suzu

 

Shiratama กับ Suzu อยู่ด้วยกันประหนึ่งเพื่อน พวกมันไม่มีปัญหาอะไรกันเลย จะมีก็แค่นิสัยแปลกๆ ของ Suzu เท่านั้นที่เห็นแล้วน่าตีจริงๆ เพราะมันชอบไปแย่งข้าวหรือขนมของเจ้ากระต่ายกิน

ไม่ใช่ว่าเจ้าของให้ข้าวพวกมันไม่เท่ากันหรอกนะ เขาแบ่งข้าวไว้ให้พวกมันเรียบร้อยแล้ว แต่พอเจ้าชิพมังค์เห็นเพื่อนกระต่ายกินอะไรอยู่เท่านั้นแหละ มันก็จะวิ่งไปแย่งกินทุกครั้ง

 

 

บางครั้งเวลาไปแย่งขนมมาเป็นของตัวเอง แล้วเจ้ากระต่ายหันไปกินชิ้นอื่นแทนแล้ว มันก็ยังจะตามมาแย่งข้าวของกระต่ายกินอยู่ดี เรียกว่าไม่ได้หิวแต่ชอบแย่งจะดีกว่า

 

 

แย่งข้าวเพื่อนเก่ง ของตัวเองยังกินไม่หมดเลยแท้ๆ

 

ถ้าพวกเราเจอแบบเจ้า Shiratama บ้างคงจะโมโหน้อง Suzu มากเลยทีดียว แต่ดูเหมือนเจ้ากระต่ายจะไม่ใส่ใจเท่าไหร่ที่เพื่อนชอบมาแย่งขนมกิน บางครั้งมันก็จะปล่อยให้เพื่อนแย่งกินไป หรือบางครั้งมันก็แค่หันไปกินขนมชิ้นอื่นแทน

 

 

แน่ะ ยังแย่งเพื่อนกินอยู่อีก เห็นแล้วน่าตีให้ก้นลาย

 

ถึงสำหรับบางคนที่ชอบกิน การถูกแย่งอาหารจะเป็นเรื่องใหญ่ แต่สำหรับ Shiratama กับ Suzu แล้วมันอาจจะเป็นแค่สีสันเล็กๆ หรือการเรียกร้องความสนใจจากเพื่อนในทุกวันแค่นั้นเอง

 

 

ที่มา: , Grape


Tags:

Comments

Leave a Reply