สาวแพ้อาหาร ‘ปากบวมฉึ่ง’ แต่ความฮาต้องมาก่อน เซลฟี่ตัวเองเพื่อให้ชาวเน็ตขำ!!

คนบางคนก็ไม่ถูกกับอาหารบางประเภท แต่ว่าด้วยความไม่รู้อาจทำให้เผลอกินมันลงไปจนทำให้เกิด ‘อาการแพ้’ ขึ้นมาได้ และอาการที่ว่านี้ความรุนแรงก็ขึ้นอยู่กับคนแต่ละคน

แต่ว่ากับสาวมะกันคนหนึ่งแม้ว่าเธอจะกินเบอร์เกอร์แล้วตื่นเช้าขึ้นมาปากบวมฉึ่งอย่างกับโดนผึ้งต่อย แต่เธอก็ยังยิ้มได้แล้วก็ไม่ลืมที่จะถ่ายเซลฟี่แบ่งปันภาพตลกๆ ให้กับคนในโซเชียลมีรอยยิ้ม!!

 

Amiyah Evans ยามปกติ

 

เรื่องนี้มีอยู่ว่าเมื่อคืนวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2019 สาวน้อยนามว่า Amiyah Evans แห่งเมืองคลินตัน รัฐมิสซิสซิปปี ได้สวาปามเบอร์เกอร์ก่อนที่จะเข้านอน

แต่ว่าพอตื่นเช้ามาปากของเธอมันก็เริ่มบวมเจ่อขึ้นเล็กน้อยอย่างแปลกประหลาด ก่อนที่จะเริ่มบวมขึ้นเรื่อยๆ จนเมื่อเวลาผ่านไป เธอจึงเริ่มถ่ายภาพของตัวเองท่ามกลางความสับสนและมึนงงว่า เกิดอะไรขึ้นกับตัวเองกันแน่?

 

ค่อยๆ บวมขึ้น

 

อย่างไรก็ตามอาการแพ้ของเธอในตอนนี้ก็ได้ยุติลงแล้วและเธอปลอดภัยดี ส่วนคำถามที่ว่าเธอแพ้อะไรนั้นแม้แต่คุณหมอก็ยังไม่สามารถให้คำตอบเรื่องนี้ได้…

 

แล้วก็บวมขึ้น

 

เธอได้มาเล่าเหตุการณ์เป็นลำดับๆ ให้ฟังว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างกับเธอในตอนนั้น

“มันใหญ่ขึ้นทุกๆ ชั่วโมงแล้วก็ยังโตอยู่อย่างนั้น ฉันเลยไปที่คลินิกตอนเย็นเพราะฉันคิดว่ามันเกินกว่าที่ตัวเองจะควบคุมได้” 

 

บวมแค่ไหนก็ยังฮาได้

 

Amiyah เล่าว่าที่คลินิกแห่งนั้นคุณหมอได้ให้ยาเบนาดริล ซึ่งเป็นยาที่ใช้รักษาอาการแพ้ทั่วๆ ไป แต่ว่าอาการก็ไม่ดีขึ้น 3 ชั่วโมงต่อมาเธอจึงไปโรงพยาบาลแล้วพอถึงที่นั่นปากมันก็บวมจนเธอแทบจะปริคำพูดออกมาไม่ได้

 

เอาซี่ๆ

 

แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังมีอารมณ์ขันกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วยการเปลี่ยนชื่อทวิตเตอร์ของตัวเองเป็น ‘miyah w/ da phat lips’ (Miyah กับริมฝีปากบวมของเธอ) 

“บทเรียนในวันนั้นก็คือให้อยู่กับของที่คุณรู้จักมันดี ให้ซื้อของที่คุณมักจะซื้ออยู่เสมอ มันไม่ใช่เรื่องผิดอะไรหรอกที่จะลองอาหารใหม่ๆ บ้างแต่ให้ตายเถอะ ขอให้คุณอย่าเหมือนกับฉันในตอนสุดท้ายแล้วกัน” Miyah กล่าว

 

แม้แต่พี่น้องกันยังฮา

 

“ฉันก็ไม่ได้ตกใจอะไรกับปากเจ่อนี่หรอกเพราะพี่น้องฉันมันชอบล้ออยู่ตลอดเวลา ฉันเลยทำมันกลายเป็นเรื่องฮาระเบิดไปเลย”

 

ก็ยังอารมณ์ดีได้อยู่นะ ฮ่าๆ

 

ที่มา: dailymail, buzzfeed


Tags:

Comments

Leave a Reply