หมอเมาคลั่งอาละวาดหนัก บุกเปิดประตูฉุกเฉินบนเครื่องบิน เล่นเอาแตกตื่นทั้งลำ!!

ว่ากันว่าคนเมามักจะทำอะไรออกไปโดยที่ไม่รู้ตัว บางคนเมาแล้วมีความกล้าบ้าบิ่นอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่น

เช่นเดียวกับเหตุชุลมุนนี้ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 24 เมษายน 2019 ที่ผ่านมา บนเที่ยวบินโดยสารของสายการบิน Aeroflot ที่กำลังเดินทางจากกรุงเทพ ไปยังกรุงมอสโคว ประเทศรัสเซีย

 

 

สื่อต่างชาติรายงานว่านาย Vadim Bondar ผู้โดยสารวัย 43 ปี ซึ่งประกอบอาชีพเป็นหมอ เกิดอาการคลุ้มคลั่ง อาละวาดหนักขณะเดินทางอยู่เหนือฟากฟ้าสูงกว่า 33,000 ฟุต

ผู้โดยสารคนหนึ่งที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า คุณหมอคนนี้ได้ดื่มอย่างหนักระหว่างการเดินทาง จนควบคุมสติไม่อยู่ ก่อนลุกออกจากที่นั่งและพยายามเปิดประตูฉุกเฉิน สร้างความแตกตื่นให้กับคนบนเครื่อง

 

 

ลูกเรือจับเขามัดไว้เพื่อไม่ให้อาละวาดอีก

 

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้ลูกเรือและผู้โดยสารคนอื่นๆ ต้องจับเขามัดไว้กับที่นั่งของลูกเรือ (jump seat) เพื่อควบคุมสถานการณ์

แต่พอรู้ตัวว่าตัวเองถูกมัดเอาไว้ เขาก็เริ่มตะโกนโวยวาย กลายเป็นเหตุโกลาหลบนเที่ยวบินนี้

 

คลิปเหตุการณ์

 

โชคดีที่เครื่องบินสามารถเดินทางมาถึงปลายทางอย่างปลอดภัย ภายหลังผู้โดยสารคนนี้ก็ได้สติและออกมาขอโทษต่อเรื่องวุ่นวายที่ขึ้น โดยระบุว่าเขาไม่ได้มีเจตนาที่จะจี้เครื่องบินแต่อย่างใด

ทั้งนี้เขาอยู่ในระหว่างการพูดคุยกับทนายความเพื่อดำเนินการฟ้องร้องกรณีถูกมัดบนเที่ยวบิน อ้างว่าการถูกมัดทำให้เขาหายใจไม่ออก

และยังอ้างอีกว่ากระเป๋าของเขาที่มีอุปกรณ์การแพทย์ได้หายไปด้วย…

 

ที่มา: dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply