น้องหมาตำรวจสุดโชคร้าย โดนหนามเม่นกว่า 200 อันปักรอบปาก ขณะกำลังตามจับคนร้าย

สุนัขขึ้นชื่อว่าเป็นสัตว์ที่มีประสาทสัมผัสทางกลิ่นดีที่สุด หลายต่อหลายคดี สุนัขตำรวจเป็นส่วนหนึ่งในการจับกุมคนร้ายเหล่านั้น

ล่าสุด ทางนายอำเภอของ Coos Bay กำลังตามจับผู้ต้องหารายหนึ่ง ชื่อ Devin J. Wilson อายุ 29 ปี ผู้ก่อคดีอาชญากรรมหลากหลายคดี

 

หมายจับที่ออกมาโดยนายอำเภอ

 

และแน่นอนว่าการตามจับผู้ต้องหารายนี้ ต้องมีการนำสุนัขเข้าช่วยในการดมกลิ่นแกะรอย ทางนายอำเภอจึงใช้เจ้า Odin สุนัข K9 เข้ามาช่วยเหลือในคดีนี้

 

 

แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น เพราะในขณะที่เจ้า Odin กำลังดมกลิ่นตามรอยคนร้ายอยู่นั้น มันดันไปเจอเม่นตัวร้ายระหว่างทาง

เม่นสลัดขนของมันเข้าใส่เจ้า Odin ด้วยความตกใจ ส่งผลให้หนามของมันกว่า 200 อัน ปักเข้ารอบๆ หน้า ปากและเท้าของน้องหมาผู้โชคร้าย

 

 

ทางนายอำเภอได้ทำการหยุดการค้นหาทันที ก่อนจะนำตัวมันไปส่งโรงพยาบาลสัตว์ Hanson-Meekins Animal Hospital ใน Coos Bay ทันที

น้องหมา Odin ได้รับการรักษาเพื่อนำหนามเหล่านั้นออกเป็นเวลามากกว่า 2 ชั่วโมง

หลังจากที่มีการเปิดเผยภาพอาการบาดเจ็บของน้องหมาผู้โชคร้ายออกไป ชาวเน็ตหลายๆ คนก็ได้ออกมาภาวนาและให้กำลังใจน้องหมาตัวนี้กันอย่างล้นหลาม

 

 

โดยล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ Coos Bay ก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านทางเฟซบุ๊กว่าอาการของ Odin ดีขึ้นตามลำดับแล้ว!!

 

https://www.facebook.com/permalink.php?story_fbid=335172017142242&id=132425400750239

 

ซึ่งเห็นได้ชัดว่าแผลของน้องหมาไม่ได้มีอาการบวมมากนัก และทางนายอำเภอก็ได้โพสต์ขอบคุณกำลังใจจากบรรดาชาวเน็ต และสัตวแพทย์ผู้ที่ทำการรักษา Odin ให้พ้นขีดอันตรายได้

ตลอดชีวิตของน้องหมา Odin เคยตามจับคนร้ายได้มากถึง 80 ราย ซึ่งคนร้ายนี้กำลังจะเป็นรายที่ 81 ของมัน แต่กลับเกิดอุบัติเหตุนี้ขึ้นมาเสียก่อน

คงจะเจ็บน่าดูเลยสินะน้อง Odin แต่โชคดีจริงๆ ที่ได้รับการช่วยเหลือได้ทันเวลาพอดีเลย

 

ที่มา: unilad, @myccso


Tags:

Comments

Leave a Reply