เว็บไซต์ดังเผยรายชื่อภาพยนตร์หลักสูตรเร่งรัด 5 เรื่อง ก่อนไปดู Avengers: Endgame จะได้ไม่งง

อย่างที่หลายๆ คนทราบกันดีว่าจักรวาลมาร์เวลได้เดินทางมาถึงจุดสุดท้ายคือ Avengers: Endgame แล้ว

อีกทั้งก่อนหน้านี้ ภาพยนตร์จากจักรวาลมาร์เวลได้ออกมาโลดแล่นบนจอยักษ์มากถึง 22 เรื่อง

แต่หากเราจะต้องย้อนกลับไปดูภาพยนตร์ทั้ง 22 เรื่อง เพื่อไปดู Endgame ก็ดูจะเป็นสิ่งที่ค่อนข้างยาก และกินเวลาพอสมควร

ทางเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง screenrant จึงออกมาเผยรายชื่อภาพยนตร์จากจักรวาลมาร์เวลทั้งหมด 5 เรื่อง เพื่อเป็นหลักสูตรเร่งรัดให้แก่คนที่ไม่มีเวลาย้อนกลับไปดูเรื่องราวทั้งหมด

 

1. Iron Man

 

ไม่มีอะไรที่ดีไปกว่าจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมดแล้ว แม้ว่าหนังเรื่องนี้จะไม่มีการออกไปผจญภัยนอกโลก หรือเอเลี่ยนต่างๆ ก็ตาม แต่ก็ถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ควรค่าเข้าไปดูเป็นอย่างยิ่ง

 

2. The Avengers

 

แน่นอนว่าเรื่องที่ 2 ต้องเป็นหนังที่รวมตัวเหล่า Avengers ไว้ด้วยกันเป็นครั้งแรก อีกทั้ง end credit ของหนังเรื่องนี้เป็นการเปิดตัวธานอสออกมาครั้งแรกอีกด้วย

 

3. Captain America: Civil War

 

เราไม่สามารถพลาดหนังที่เปิดศึกระหว่างฮีโร่สองคนนี้ได้ เพราะภาคนี้เป็นภาคที่เรียกได้ว่าเฉลยปมต่างๆ ของตัวละคร และเป็นจุดแตกหักของทีม Avengers เลยก็ว่าได้

 

4. Avengers: Infinity War

 

ไม่มีหนังภาคไหนที่ต้องดูไปก่อน Endgame เท่าภาคนี้อีกแล้ว เพราะเป็นภาคที่เหล่า Avergers ทั้งในโลกและนอกโลก ร่วมกันต่อสู้กับธานอส แล้วเป็นภาคที่ถือว่าเป็นประวัติศาสตร์ของการสูญเสียเลยก็ว่าได้

 

5. Captain Marvel

 

ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่ควรค่าแก่การรับชมมากที่สุดคือ Captain Marvel เพราะเป็นการปูประวัติของผู้จะเข้ามาช่วยทีม Avengers และปราบธานอสผู้แข็งแกร่งได้สำเร็จ

เห็นแบบนี้แล้ว สำหรับใครที่ยังไม่มีโอกาสได้ไปดู Avengers: Endgame และอยากย้อนไปชมความเป็นมาของเรื่องราวต่างๆ สามารถเปิดชมภาพยนตร์ 5 เรื่องนี้ก่อนได้เลย!

 

ที่มา: screenrant


Tags:

Comments

Leave a Reply