สื่อเกาหลีใต้เผย ‘Burning Sun’ ล่อลวงหญิงสาวมาข่มขืน-ทำร้ายร่างกาย มีทีมงานปกปิดหลักฐาน

จากการสืบสวนคดีใหญ่ที่กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง เริ่มต้นจากเหตุทำร้ายร่างกายที่ขึ้นในคลับ Burning Sun ที่หนุ่มนักร้องชื่อดัง ‘ซึงรี’ เคยเป็นหุ้นส่วน

ลุกลามมายังการเปิดเผยข้อความในแชทลับ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดหาบริการค้าประเวณี คลิปอนาจาร รวมถึงการปิดบังความผิดโดยผู้มีอิทธิพล

 

 

เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2019 ประธานาธิบดี มุนแจอิน ได้ออกมากำชับให้มีการตรวจสอบคดีของคนดังและผู้มีอิทธิพลในประเทศอย่างละเอียด เพื่อแสดงความรับผิดชอบและคลี่คลายคดีอย่างโปร่งใส

ย้อนอ่านข่าวเก่า>> ประธานาธิบดี ‘มุนแจอิน’ สั่งตรวจสอบคดีคนดัง-ผู้มีอิทธิพลในเกาหลีใต้อย่างละเอียด

ล่าสุดในรายการ ‘Straight‘ ที่ออกอากาศทางช่องโทรทัศน์ MBC ของประเทศเกาหลีใต้ ได้เปิดภายภาพภายในคลับ Burning Sun ซึ่งประกอบไปด้วยโซน VVIP สำหรับการจัดงานปาร์ตี้ลับอย่างผิดกฎหมาย

ซึ่งมีการใช้สารเสพติด ค้าประเวณี ทารุณกรรมทางเพศ และถ่าย Snuff film (หนังที่มีเนื้อหารุนแรง โรคจิต มีเซ็กส์แบบวิปริต)

 

.

.

 

เหยื่อที่ถูกล่อลวงมาให้มาบริการในคลับแห่งนี้ยังถูกวางยา ข่มขืน ทำทารุณกรรมทางเพศ (กักขัง มัด ทำร้ายร่างกายจนเลือดออก) โดยแขกที่มาใช้บริการล้วนเป็นคนใหญ่คนโตในประเทศทั้งสิ้น

 

อุปกรณ์ล้างคราบเลือด

 

นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจยังเผยเปิดเผย หลักฐานในแชทที่มีเนื้อหากล่าวถึงการใช้อุปกรณ์ต่างๆ ในห้อง VVIP แห่งนี้ในการปกิปดหลักฐาน ล้างคราบเลือด และเก็บกวาดยาเสพติด

ถึงแม้ว่าการสืบสวนจะใช้เวลามากว่า 5 เดือนแล้ว แต่คดีของคลับนี้ก็ยังไม่คืบหน้า ทำให้ประชาชนออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักถึงความไร้มนุษยธรรมในสังคมเกาหลีใต้ และเรียกร้องให้มีการเร่งทำคดีเพื่อเอาความผิดกับบุคคลเหล่านี้

 

ที่มา: entertain, edaily, allkpop, koreaboo, vlive


Tags:

Comments

Leave a Reply