หนุ่มทำห้องที่เต็มไปด้วย “ทิชชู่” ให้แมว พอมันเห็นก็รู้เลยว่านี่แหละคือสวรรค์บนดิน

ใครที่เลี้ยงแมวอยู่คงรู้อยู่แล้วว่าสิ่งหนึ่งที่เจ้าแมวชอบเล่นมากๆ ก็คือ “ทิชชู่” ถ้าทิ้งทิชชู่ไว้ใกล้มือมันเมื่อไหร่ รับรองว่าหมดม้วนแน่นอน

ทว่ามีทาสแมวอยู่คนหนึ่งที่อยากให้เจ้านายได้เล่นทิชชู่อย่างจุใจ เขาจึงลองสร้างห้องที่มีแต่ทิชชู่ให้มัน งานนี้ไปดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น

 

 

เจ้าเหมียวที่ถูกทาสสปอยล์อย่างหนักชื่อว่า Pusic เนื่องจากทาสของมันชอบสร้างวิดีโออารมณ์ดีเกี่ยวกับแมว มันจึงได้ทำอะไรที่แมวตัวอื่นไม่เคยทำอยู่บ่อยครั้ง

 

https://www.instagram.com/p/BfvPUGMguWV/

 

และครั้งนี้เขาจะมาสร้างห้องที่เต็มไปด้วยทิชชู่ซึ่งเป็นของเล่นที่แมวทุกตัวโปรดปราน ให้กับเจ้า Pusic ตัวเดียวโดยเฉพาะ

เขาลงทุนซื้อทิชชู่มาร่วม 100 ม้วนเพื่อความบันเทิงของเจ้าแมวเลยทีเดียว ทาสคงกะจะให้เจ้าแมวเล่นอย่างจุใจชนิดที่ไม่ห่วงเรื่องการเก็บกวาดเลย

 

ภารกิจในวันนี้ ทำห้องทิชชู่ให้เจ้าแมวโดยใช้ทิชชู่ 100 ม้วน!!

 

โดยห้องที่ทาสเลือกใช้ทำดินแดนทิชชู่ให้เจ้าแมวก็เป็นห้องนั่งเล่นในบ้านของเขาเอง นอกจากจะลงทุนซื้อทิชชู่ให้มันเป็นจำนวนมากแล้ว เขายังลงทุนลงแรงจัดห้องให้มันแบบจัดเต็มด้วย

เขาทำให้ทั้งพื้นห้อง เพดานห้อง และผนังห้องปกคลุมไปด้วยทิชชู่ทั้งหมด แค่ดูภาพก่อนและหลังจัดห้องก็รู้แล้วว่าเขาทุ่มเทให้เจ้าแมวมาก

 

สภาพห้องก่อนกลายเป็นดินแดนทิชชู่

 

เอาทิชชู่ติดตามเพดาน และคลี่ลงมาปกคลุมผนังห้องทุกด้าน

 

แล้วก็ใช้ทิชชู่ที่เหลือโปรยให้เต็มพื้น จนได้ออกมาเป็นดินแดนทิชชู่!!

 

เห็นสภาพห้องแล้วไม่ต้องบอกก็รู้เลยว่าเจ้าแมวต้องชอบมันมากแน่ๆ แล้วพอเจ้า Pusic ได้เข้ามาอยู่ในห้องมันก็ถูกใจห้องทิชชู่อย่างที่คาดไว้จริงๆ

มันไม่รอช้ารีบพุ่งตัวเข้าไปหากองทิชชู่อย่างเอาเป็นเอาตายเลยทีเดียว ถ้าไม่บอกว่ามันปกติดีเราอาจเข้าใจผิดว่ามันเมากัญชาแมวมาก็ได้นะ

 

 

ทิชชู่!! ทิชชู่!! ทิชชู่เต็มไปหมดเลย!!

 

ถูกใจแมวอย่างแรง

 

ดูเอาเองละกันว่าเจ้า Pusic ชอบห้องทิชชู่ขนาดไหน

 

ในฐานะทาสแมวเหมือนกัน ได้เห็นเจ้าเหมียวมีความสุขกับสิ่งที่ทาสทำให้ขนาดนี้ เราก็สบายใจแล้ว แต่ถ้าใครคิดจะลองเอาไปตามให้เจ้าเหมียวเล่นบ้าง อย่าลืมนึกเผื่อตอนต้องเก็บกวาดห้องด้วยนะ…มันต้องเหนื่อยมากแน่ๆ

 

 

และถ้าใครตกหลุมรักเจ้า Pusic แล้วอยากตามดูการเล่นกันแบบแปลกๆ ของมันกับทาสอีก ตามไปดูกันต่อได้ในอินสตาแกรม CatPusic หรือทางแชแนลยูทูบ หรือจะตรงไปเว็บไซต์ของมันโดยตรงเลยก็ตามสะดวก

 

ที่มา: CatPusic, boredpanda


Tags:

Comments

Leave a Reply