ไม่อยากให้เงินเมีย-กลัวถูกบ่น ชายจีนคว้ามีดปอกผลไม้แทงตัวเอง ก่อนจัดฉากถูกปล้น

หลายๆ ครอบครัว หลังแต่งงานกัน ฝ่ายภรรยามักเป็นคนที่คอยดูแลและจัดการค่าใช้จ่ายในครอบครัว ทำให้อิสระทางการเงินของพ่อบ้านใจกล้าทั้งหลายนั้นหดหายไป และมักถูกบ่นเรื่องการใช้เงินอยู่เสมอ

เช่นเดียวกับชายชาวจีนคนที่เราจะกล่าวถึงนี้ เขาเป็นคนหนึ่งที่มักถูกภรรยาบ่นเรื่องค่าใช้จ่ายเป็นประจำ และคราวนี้ก็กลัวภรรยาบ่นอีกตามเคย ก็เลยแกล้งทำเป็นถูกปล้นเสียอย่างนั้น

 

ชมวิดีโอที่นี่ครับ

 

เมื่อเร็วๆ นี้ในเมืองฮุ่ยโจว มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ได้มีรายงานมาว่าชายคนหนึ่งถูกโจร 3 คน เข้าปล้นและขู่เขาด้วยมีด พร้อมกับบังคับให้เขาส่งทรัพย์สินมีค่าให้กับพวกเขาอีกด้วย

แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนในเรื่องดังกล่าว ก็สังเกตเห็นถึงความผิดปกติ จนในที่สุดก็สามารถสืบได้ว่าที่เขาพูดมานั้นเป็นการโกหก

 

 

หลังจากถูกจับได้ ชายคนดังกล่าวก็รับสารภาพโดยดีว่าที่โกหกและแกล้งถูกปล้นนั้น เพราะเขากลัวภรรยาของตัวเองจะบ่นว่าเขาไม่มีเงินมาจ่ายค่าบ้านและค่าใช้จ่ายในครอบครัว

เขาก็เลยใช้มีดปอกผลไม้กรีดแขนและคอของตัวเอง ก่อนจัดฉากว่าตัวเองถูกปล้นเหมือนที่กล่าวไว้ข้างต้น โดยโกหกภรรยาว่าโทรศัพท์มือถือและเงินสดจำนวน 5,000 หยวนหรือประมาณ 24,000 บาท นั้นถูกโจรขโมยไป

งานนี้ต่อให้ชายคนนี้รอดจากการจับกุมของตำรวจมาได้ แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะรอดจากเงื้อมมือของฝ่ายภรรยาหรือไม่…

 

ที่มา Dianying, QQ


Tags:

Comments

Leave a Reply