เผยรายละเอียด ‘เกมปลูกผักโดราเอม่อน’ ลงเครื่อง PC ปีนี้แน่ๆ ใครมีคอมก็รอเล่นได้เลย!!

ถือเป็นข่าวดีของแฟนเกม Story of Seasons (หรือที่รู้จักกันภายใต้ชื่อ Harvest Moon) และแฟนการ์ตูนโดราเอม่อน

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2019 ที่ผ่านมา ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัว เกมปลูกผักทำฟาร์ม Doraemon Story of Seasons อย่างเป็นทางการในงาน Nintendo Direct 

 

 

ล่าสุดทางบริษัท BANDAI NAMCO Entertainment Asia ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าจะมีการวางจำหน่าย Doraemon Story of Seasons หรือเกมปลูกผักโดราเอม่อนบนเวอร์ชั่น PC อย่างแน่นอน

โดยจะจัดจำหน่ายผ่านทางแพลตฟอร์ม Steam ที่นักเล่นเกมหลายคนคุ้นเคย

 

 

โดยเกม Doraemon Story of Seasons ถูกพัฒนาจากทีม Marvelous บริษัทผู้พัฒนาเกมปลูกผักต้นฉบับที่ชื่อว่า Bokujou Monogatari

ก่อนหน้านี้ Marvelous เคยร่วมงานกับบริษัท Natsume จัดจำหน่ายเกมดังกล่าวในสหรัฐอเมริกาภายใต้ชื่อว่า Harvest Moon ที่เราคุ้นเคย จนสร้างกระแสโด่งดังไปทั่วโลก ทว่าหลังจากนั้น บริษัท Marvelous ก็ได้แยกทางกับ Natsume

แต่พวกเขาติดข้อจำกัดทางกฎหมาย ไม่สามารถใช้ชื่อ Harvest Moon แบบเดิมได้ตามเงื่อนไขที่สองบริษัทตกลงกันไว้ ทาง Marvelous จึงเปลี่ยนมาใช้ชื่อเกมว่า Story of Seasons แทน

 

คลิปตัวอย่างเกม Story of Seasons เวอร์ชั่นปกติของเครื่อง 3DS

 

สำหรับเกม Doraemon Story of Seasons ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นโนบิตะ พร้อมกับพบเจอตัวละครผองเพื่อนทั้งโดราเอม่อน ชิซูกะ ไจแอนท์ ซูเนโอะ และตัวละครอื่นๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้ ผู้เล่นจะต้องคอยดูแลฟาร์ม ทั้งปลูกผัก ตัดหญ้า หว่านเมล็ด ดูแลสัตว์เลี้ยงในฟาร์ม และร่วมผจญภัยตอบโต้กับผู้คนในเมือง ซึ่งยังไม่เปิดเผยรายละเอียดเชิงลึกมากนัก

 

.

.

 

ลองไปชมคลิปตัวอย่างเกม Doraemon Story of Seasons พร้อมๆ กัน

แฟนๆ คนไหนรอเกมนี้อยู่ ก็อดใจอีกหน่อย เตรียมเล่นกันได้เลย!!

 

ที่มา: 4gamers, gameapps


Tags:

Comments

Leave a Reply