สาวทาสแมวตัวจริง ยอมซื้อโทรศัพท์รุ่นใหม่ เพื่อจะได้ส่องแมวฝั่งตรงข้ามแบบชัดๆ

แมวเป็นสัตว์เลี้ยงที่มีพลังทำลายล้างสูงมาก ถึงขั้นทำให้มนุษย์ที่ว่าแน่ตกเป็นทาสพวกมันนับไม่ถ้วน เท่านั้นยังไม่พอ แมวยังทำให้มนุษย์หน้ามืดตามัวยอมทำการใหญ่เพียงเพื่อเรื่องเล็กๆ ที่เกี่ยวกับพวกมันด้วย

อย่างกรณีของผู้ใช้เฟซบุ๊ก Puk Wipaporn ที่ได้แชร์ประสบการณ์ผ่านกลุ่ม CatsterCLUB ว่าเธอยอมเปลี่ยนโทรศัพท์เพียงเพื่อจะได้ส่องเจ้าเหมียวที่อยู่ตึกตรงข้ามได้ชัดมากขึ้น

 

ระยะห่างระหว่างหญิงสาวกับเจ้าเหมียว

 

เจ้าของโพสต์ดังกล่าวบอกว่าเหมียวที่อยู่บ้านตรงข้าม มักจะมานั่งส่องนกที่ขอบหน้าต่างทุกเช้า และเธอเองก็ชอบแอบดูมันทุกเช้าอย่างไม่รู้สึกเบื่อ

นอกจากไม่เบื่อแล้ว เธอยังอยากเห็นมันชัดมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ เธอจึงตัดสินใจทำในสิ่งที่แม้แต่ตัวเธอเองก็คาดไม่ถึงว่าจะยอมทำได้ถึงขนาดนี้

 

ภาพที่ได้จากการซูม หลังซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่

 

ช่วงนี้กระแสของโทรศัพท์ Huawei P30 Pro มาแรงมาก โดยเฉพาะคุณสมบัติด้านการซูมที่ไม่เพียงแค่ซูมได้ไกล แต่ภาพที่ซูมนั้นยังชัดมากด้วย

แน่นอนว่าคุณสมบัติของโทรศัพท์ตัวนี้ตรงกับความต้องการของหญิงสาวพอดี เธอจึงตัดสินใจซื้อ Huawei P30 Pro โดยไม่ลังเลเลยสักนิด ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เธอไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนโทรศัพท์มาก่อน

 

ภาพชัดแจ๋ว แถมเห็นชัดเจนว่าเจ้าเหมียวทำหน้ายังไง

 

เอ๊ะ รู้สึกเหมือนถูกแอบส่องไงไม่รู้

 

โทรศัพท์รุ่นที่หญิงสาวซื้อนั้น ทุกคนรู้ดีว่ามันใช่เครื่องถูกๆ แต่เมื่อเธอเอาภาพมาอวดชาวเน็ตแล้ว ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าช่างเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าจริงๆ

 

 

ที่มา Puk Wipaporn


Tags:

Comments

Leave a Reply