เด็กหญิงตั้งใจรับเลี้ยงลูกหมาแค่ตัวเดียว แต่ถูกพวกมันทั้งฝูงไล่ตาม น่ารักจนเลือกไม่ถูกเลย

มักมีแรงดึงดูดบางอย่างที่ทำให้เด็กๆ และสุนัขเข้ากันได้เป็นอย่างดี เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขาอยู่ด้วยกัน เล่นด้วยกัน จะเกิดความน่ารักแบบคูณ 2 และยังทำให้โลกดูสดใสขึ้นด้วย

“เยอรมัน เชพเพิร์ด” เป็นหนึ่งสายพันธุ์สุนัขที่ชอบอยู่กับมนุษย์มากที่สุด แล้วคิดดูว่าถ้าเบบี๋เยอรมัน เชพเพิร์ด มาเจอกับมนุษย์เด็ก มันจะเกิดอะไรขึ้น?

แน่นอน มันต้องเกิดความสนุกสนานเหมือนเรื่องที่คุณกำลังจะได้รับชมนี้

 

เด็กหญิง vs แก๊งลูกหมา

 

ในคลิปดังกล่าว เด็กหญิงคนหนึ่งได้ไปยังฟาร์มเพาะพันธุ์สุนัขเยอรมัน เชพเพิร์ดในรัฐมิชิแกน โดยตั้งใจจะไปเลือกลูกหมาของตัวเอง พามันกลับบ้าน และรักมันมากเท่าที่เธอจะรักได้

แต่เธอไม่คิดเลยว่า เมื่อไปถึงจะถูกโจมตีโดยลูกหมาทั้งฝูงแบบนี้

 

 

เหล่าลูกหมาตื่นเต้นมาก เมื่อเห็นมนุษย์มาอยู่ในหมู่พวกมัน พวกมันกระตือรือร้นที่จะดมกลิ่นเธอและเล่นกับเธอ ขณะเดียวกัน เมื่อเด็กหญิงเห็นเหล่าเพื่อน 4 ขาวิ่งไล่ตาม เธอก็วิ่งให้พวกมันไล่ตามทั่วทุ่งหญ้าสีเขียวอันกว้างใหญ่

ตอนนั้น เด็กหญิงอาจจะไม่ได้คิดอะไร เพราะเธอแค่อยากเล่นสนุกกับพวกมันเท่านั้น

แต่หลังจากเล่นเสร็จเนี่ยสิ ทุกคนเดาว่ามันคงเป็นเวลาที่ยากลำบากสำหรับเธอในการเลือกตูบน้อยเพียงตัวเดียว ที่จะพามันกลับบ้านกับเธอ

 

 

ยังไม่ทันได้เลือก เด็กหญิงก็ตกหลุมรักพวกมันทั้งหมดซะแล้ว แต่แม้ว่าสุดท้ายเธอจะไม่สามารถพาทุกตัวกลับบ้านได้ อย่างน้อยเธอก็ได้มีช่วงเวลาแห่งความสุขที่นี่

มันเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ที่น่าจดจำที่สุด

 

 

ไม่เพียงแค่เด็กหญิงกับเหล่าตูบน้อยที่มีความสุขในช่วงเวลาสั้นๆ นี้ แต่ทุกคนที่ได้เห็นโมเมนต์นั้นต่างก็รู้สึกประทับใจและอบอุ่นใจไปด้วย

 

ที่มา weloveanimals


Tags:

Comments

Leave a Reply