ความรักมีอยู่จริง! คู่แท้ปาฏิหาริย์ เกิดวันเดียวกัน โรงพยาบาลเดียวกัน และกำลังจะแต่งงานกัน

ความรักเป็นเรื่องที่คาดการณ์ไม่ได้ว่าจะเกิดขึ้นที่ไหน เมื่อไหร่ และกับใคร บทจะเกิดก็เกิดขึ้นโดยที่ไม่ทันรู้ตัว อย่างไรก็ดี ไม่ใช่ทุกความรักที่จะจบลงอย่างสวยงาม แต่ก็ใช่ว่าปาฏิหาริย์จะไม่มีจริง

เรื่องราวความรักสุดเหลือเชื่อนั้นเป็นเรื่องของ Shauna Gracey พยาบาลสาวและ Tom Maguire วิศวกรหนุ่มจากเมืองวีแกน รัฐแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

 

Tom และ Shauna คู่รักปาฏิหาริย์

 

ทั้งคู่เกิดในวันเดียวกันคือวันที่ 22 ธันวาคม 1992 ที่โรงพยาบาล Billinge โดย Tom เกิดหลัง Shauna เพียงแค่ 7 ชั่วโมง และตอนนี้พวกเขาทั้งสองคนก็กำลังจะแต่งงานกัน!!

เป็นเวลากว่า 18 ปีทีเดียวกว่าทั้งสองจะโคจรมาพบกันได้ ถึงแม้จะเกิดวันเดียวกัน ที่เดียวกัน เรียนโรงเรียนในเมืองวีแกนเหมือนกัน เรียกได้ว่ามีชีวิตวัยเด็กใกล้กันมากๆ แต่ก็ไม่เคยพบเจอกันมาก่อน

 

Tom (ด้านซ้าย) และ Shauna (ด้านขวา) ในวัยแรกเกิดที่เมืองวีแกน

 

อย่างไรก็ตาม ในปี 2010 ทั้งคู่ได้ฉลองวันเกิดในวัย 18 ปีในสถานที่เดียวกันพร้อมกับเพื่อนๆ ของพวกเขา ที่ทั้งสองกลุ่มนั้นดันรู้จักกัน และแนะนำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกัน

ตอนนั้นเองที่ทอมรู้ตัวว่าเขาได้ตกหลุมรัก Shauna อย่างโงหัวไม่ขึ้น แต่เหมือนเธอจะไม่สนใจเขาเอาเสียเลย ถึงขนาดที่เธอได้บอกกับ Tom ไปว่า “อย่ามายุ่งกับฉัน”

 

Tom ในชุดนินจาหน้ากากสีแดง (ด้านซ้าย) และ Shauna ในชุดมินนี่เมาส์ (ตรงกลาง) ในงานปาร์ตี้วันเกิดของพวกเขา ปี 2010

 

แต่ด้วยความที่ทั้งสองได้พบกันบ่อยขึ้นในงานปาร์ตี้ต่างๆ นั่นเองที่ทำให้พยาบาลสาวอย่าง Shauna ถึงกับต้องยอมใจอ่อนในที่สุด

จนกระทั่งวันหนึ่งในเดือนเมษายน 2011 หลังจากที่ Tom ได้ยึดมั่นและแสดงออกว่าเขารักเธอมากแค่ไหน ทั้งคู่ก็ได้คบกันอย่างเป็นทางการ

ขณะนี้ก็เป็นเวลากว่า 8 ปีแล้ว ที่ Tom และ Shauna ในวัย 26 ปีได้ใช้ชีวิตผ่านทุกข์ และสุขร่วมกันมา โดยทั้งคู่มีกำหนดการจัดงานแต่งขึ้นที่บ้านเกิดในวันที่ 4 พฤษภาคม 2019 ที่จะถึงนี้

 

 

พยาบาลสาวได้เล่าเพิ่มเติมถึงความรักครั้งนี้ว่า “เขาเป็นคนกระตือรือร้นมาก แม้ฉันจะบอกเขาเสมอว่าเราเป็นแค่เพื่อนกัน และไม่มีทางคบกันได้ แต่เขาก็ยืนยันว่าเราทั้งคู่จะได้อยู่ด้วยกัน พร้อมบอกว่าเขารักฉัน”

 

 

“จนคืนหนึ่งที่เราออกไปเที่ยวกันกับเพื่อนๆ ฉันได้มองไปที่เขา แล้วความคิดหนึ่งก็เกิดขึ้น ตอนนั้นฉันรู้ได้ทันทีเลยว่าฉันชอบเขามากๆ”

“จากวันนั้นถึงวันนี้เราก็อยู่ด้วยกันมา 8 ปีแล้ว และเขาก็เป็นคนที่วิเศษที่สุด” เธอกล่าว

 

 

ฝั่งทางวิศวกรหนุ่มก็ได้เล่าถึงความรักของเขาและเธอว่า “เรื่องราวที่ทำให้เราได้พบกันนั้นช่างแปลกจริงๆ ผมคิดว่าทุกความบังเอิญมันตลกมาก แต่นั่นก็ทำให้ความสัมพันธ์ของเรามีความพิเศษเกิดขึ้น”

“ความรักของเราต่างเป็นที่พูดถึงในหมู่เพื่อนๆ และเราก็ชอบที่จะได้ฟังมันสุดๆ” เขากล่าว

 

ช่างเป็นเรื่องราวความรักที่น่ายินดีกับทั้งคู่มากๆ

ขอให้ทุกคนได้พบเจอกับความรักดีๆ เช่นกันนะฮะ

 

ที่มา: dailymail, mirror

Comments

Leave a Reply