“Fake A Vacation” บริการรับตัดต่อรูป ให้คุณได้ท่องเที่ยวในที่ต่างๆ ไว้อวดโซเชียลได้รับรู้

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในยุคออนไลน์อย่างในปัจจุบันนี้ ผู้ใช้โซเชียลมีเดียหลายๆ คนนั้นพยายามจะอวดร่ำอวดรวย หรือโชว์ไลฟ์สไตล์สุดเกร๋ให้คนอื่นได้เห็นกัน ไม่ว่าจะเป็นเที่ยวที่หรูๆ หรือโชว์ให้เห็นว่าไปต่างประเทศอยู่บ่อยๆ

จากการสำรวจโดย Jetcost พบว่าชาวอเมริกันกว่า 14% นั้นโกหกเกี่ยวกับวันหยุดพักร้อนของพวกเขาและ 10% ของกลุ่มดังกล่าวก็มีความพยายามมากๆ ที่จะโพสต์ภาพปลอมลงโซเชียลมีเดีย

 

 

ดังนั้นเพื่อตอบสนองต่ออุปสงค์ของกลุ่มลูกค้าดังกล่าว วันนี้บริษัทจากรัฐเนแบรสกา สหรัฐอเมริกา จึงได้เปิดให้บริการ “Fake A Vacation” บริการที่จะช่วยตัดต่อรูปให้คุณได้ไปเที่ยวที่ไหนก็ได้ที่คุณอยากไป

โดยทางเว็บไซต์นั้นจะมีแพคเกจให้ผู้ใช้บริการได้เลือกอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นเซตภาพจากลาส เวกัส, ฮาวาย, น้ำตกไนแอการาหรือจะเป็นแพคเกจที่เรากำหนดสถานที่เองก็มีให้เลือกเช่นกัน

และราคาของแต่ละแพคเกจก็มีตั้งแต่ 19.99 เหรียญสหรัฐ (640 บาท) ไปจนถึง 199 เหรียญสหรัฐ (6,400 บาท) กันเลยทีเดียว

 

 

ทาง Tom Eda หัวหน้าฝ่ายการตลอดของ Fake A Vacation ให้สัมภาษณ์กับ New York Post ว่าที่คนบางกลุ่มโพสต์รูปปลอมกันก็เพราะว่าการไปเที่ยวแต่ละครั้งนั้นค่าใช้จ่ายสูง

หรือบางคนก็อาจจะยกเลิกทริปในนาทีสุดท้าย และยังอยากได้รูปจากการไปเที่ยวครั้งนั้นๆ อยู่ จึงเป็นที่มาของธุรกิจของพวกเขานั่นเอง

 

 

สุดท้ายนี้ สำหรับคนที่อยากได้รูปไปเที่ยวต่างประเทศ แต่มีงบไม่เยอะเท่าไหร่ ก็ลองใช้บริการของพวกเขาดูก็ได้นะ

 

ที่มา Unilad, Nypost


Tags:

Comments

Leave a Reply