แฟนพันธุ์แท้ The Lord of The Rings แต่งตัวเป็น Gandalf เพื่อบันทึกวิวสวยๆ ทั่วนิวซีแลนด์

The Lord of the Rings (LOTR) หรือ The Hobbit ถือว่าเป็นซีรีส์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่มีการเลือกสถานที่ถ่ายทำที่สวยงามและน่าตื่นตาตื่นใจ

โดยในที่นี้พวกเขาใช้สถานที่ถ่ายทำจากประเทศนิวซีแลนด์ และใช้ CGI เข้ามาแต่งภาพให้น้อยที่สุด เพื่อโชว์ให้เห็นความงดงามของสถานที่ดังกล่าวนั่นเอง

และความงดงามเหล่านั้นก็ทำให้มีแฟนๆ หลายคนอยากจะเดินทางตามรอยภาพยนตร์ดังกล่าว เหมือนกับ Akhil Suhas ที่ตัดสินใจท่องเที่ยวทั่วนิวซีแลนด์โดยแต่งตัวเป็น Gandalf จาก LOTR

 

https://www.instagram.com/p/Bmkn3xng5D1/

 

Akhil Suhas ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Traveller ว่า “ผมดู The Lord of the Rings ไป 5 รอบและก็นึกขึ้นได้ว่านิวซีแลนด์มี 2 สิ่งที่มีชื่อเสียง ก็คือภูมิประเทศที่สวยงามกับไตรภาคของ LOTR และ The Hobbit

ดังนั้นทำไมไม่เอาทั้งสองอย่างมารวมกันโดยมี Gandalf ถ่ายรูปกับภูมิประเทศอันสวยงามล่ะ?

ตั้งแต่ผมเริ่มทริปการเดินทางคนเดียวของผม ผมใช้ขาตั้งกล้องและตั้งเวลาเพื่อถ่ายตัวเอง แต่ก็ต้องระวังเรื่องของหมวกพ่อมดด้วยเพราะมันบอบบางมากๆ

 

https://www.instagram.com/p/BemhwopA34S/

 

นอกจากนี้เขายังเผยอีกว่าเขาเดินทางมาประมาณ 15,000 กิโลเมตรรอบประเทศนิวซีแลนด์แล้ว โดยไม่ว่าจะเป็นชายหาดหรือภูเขาอันสูงชันเขาก็สวมจิตวิญญาณของ Gandalf ไปมาหมดแล้ว

หากเพื่อนๆ อยากจะเห็นทิวทัศน์อันสวยงามพร้อมๆ กับพ่อมดจาก The Lord of The Rings ล่ะก็ สามารถเข้าไปติดตามเขาได้ที่อินสตาแกรม: Akhil Suhas ได้เลยครับ

 

https://www.instagram.com/p/BZQCwjCgWfm/

 

ที่มา Traveller, Ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply