เว็บนอกพาทัวร์ 10 ออฟฟิศน่าทำงานที่สุด บรรยากาศดี ทันสมัย เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ปฏิเสธไม่ได้ว่าสภาพแวดล้อมในสถานที่ทำงานเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ปัจจุบันเราจึงเห็นออฟฟิศหลายแห่งมีการออกแบบที่เอื้อต่อการทำงาน แถมบรรยากาศดี มีความสะดวกสบาย สร้างแรงบันดาลให้กับผู้ที่ใช้พื้นที่นั้น

เว็บไซต์ Brightside ได้ทำการรวบรวมออฟฟิศในฝัน 10 แห่ง ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ที่ใครๆ ต่างอยากร่วมงานด้วย

ถ้าพร้อมแล้วเลื่อนลงไปดูพร้อมๆ กันเลย..

 

 1. Selgas Cano Architecture

บริษัทสถาปนิกสัญชาติสเปนแห่งนี้ตั้งอยู่ในป่าอันเงียบสงบ ใกล้กับเมืองมาดริด ในออฟฟิศตกแต่งอย่างทันสมัย มีหน้าต่างบานใหญ่ให้พนักงานได้สัมผัสกับธรรมชาติด้านนอก

.

 

2. Inventionland design factory

บริษัทออกแบบแห่งนี้ตั้งอยู่ในรัฐเพนซิลเวเนีย สหรัฐอเมริกา มีออฟฟิศที่ถูกสร้างขึ้นมาเสมือนกับโลกนิทาน มีเสียงน้ำตกคอยขับกล่อม สร้างบรรยากาศระหว่างทำงาน

.

 

3. Pallotta Teamworks

ออฟฟิศสีเหลืองสดใสแห่งนี้ตั้งอยู่ในเมืองลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา สร้างจากตู้คอนเทนเนอร์วางเรียงกันเป็นชั้นสวยงาม มีความทันสมัย สร้างไอเดียใหม่ๆ ในการทำงาน

.

 

4. WhiteBalance

บริษัทรับทำโฆษณาแห่งนี้ถูกสร้างในพื้นที่ซึ่งเคยเป็นโกดังสินค้าเมืองนิวเดลี ประเทศอินเดีย ตกแต่งด้วยไฟนีออนและผลงานศิลปะ เหมาะกับคนรุ่นใหม่วัยทำงานเป็นที่สุด

https://www.instagram.com/p/BtX4JBmHT_p/?utm_source=ig_embed

.

https://www.instagram.com/p/BtEB0BEHq7F/

 

5. Zynga

ออฟฟิศของบริษัทเกมในเมืองซานฟรานซิสโก รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ถูกออกแบบให้มีพื้นที่สำหรับทำกิจกรรมต่างอย่างเต็มที่ มีห้องเล่นเกม และห้องสำหรับการเวิร์คช้อปด้วย

.

 

6. Google

ขึ้นชื่อว่าเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ที่ใครๆ ต่างใฝ่ฝันที่จะร่วมงานด้วย ออฟฟิศของ Google ในเมืองเทลอาวีฟ ประเทศอิสราเอล ถูกตกแต่งให่มีเอกลักษณ์โดดเด่น เหมาะสำหรับการทำงานและการพักผ่อนระหว่างวัน

.

 

7. Miagui Imagevertising

บริษัทผู้ผลิตสื่อแห่งนี้ตั้งอยู่ในเมืองโปร์ตูอาเลกรี ประเทศบราซิล ที่ได้เปลี่ยนออฟฟิศที่น่าเบื่อให้มีความสนุกสนาน เหมาะสำหรับการสร้างสรรค์งามมากขึ้น

https://www.instagram.com/p/BuKNah_AmCL/

.

https://www.instagram.com/p/BuKNPGjAjZY/

 

8. Missing Link

ออฟฟิศในแอฟริกาใต้ของบริษัทออแกไนซ์ที่เต็มไปด้วยจินตนาการ มีพื้นที่ให้พนักงานได้ผ่อนคลายความเครียดจากการทำงาน และทำกิจกรรมต่างๆ ร่วมกันได้

 

9.Ticketmaster

บริษัทผู้จัดจำหน่ายบัตรแบบครบวงจร ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้สร้างออฟฟิศที่มีบรรยากาศสนุกสนานเป็นกันเอง ให้พนักงานได้ย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง

 

10. The Wonderfactory

ออฟฟิศของบริษัทผู้คำแนะนำในด้านการสื่อสาร การรับรู้แบรนด์ ถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สุดคลาสสิก ให้บรรยากาศที่พิเศษไปอีกแบบ

.

 #เหมียวเปปเปอร์ เชื่อว่า ถ้าได้สัมผัสบรรยากาศดีๆ แบบนี้ ต้องมีแรงบันดาลใจในการทำงานมากขึ้นแน่นอน

 

ที่มา: brightside


Tags:

Comments

Leave a Reply