หมุ่นมะกันทำลายสถิติโลกดู ‘Captain Marvel’ ไป 116 รอบในเวลาเพียง 6 สัปดาห์

คนคนหนึ่งอาจจะดูหนังเรื่องเดิมซ้ำๆ ได้สักกี่ครั้งกัน บางคนอาจดูได้ 2 – 3 ครั้งก็เบื่อแล้วหรือบางคนได้เป็นหลักสิบ แต่ว่าคงไม่มีใครเหมือนกับเขาคนนี้อีกแล้ว

เพราะเขาดู Captain Marvel เรื่องเดียวไปถึง 116 รอบจนทำลายสถิติโลกไปแล้วเรียบร้อย…

 

 

นาย Ruppel broke ชาวรัฐวิสคอนซิน สหรัฐฯ ได้ทำลายสถิติกินเนสส์บุ๊กด้วยการดูภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่สาวไปแล้วถึง 116 ครั้งทั้งๆ ที่หนังเรื่องนี้เพิ่งฉายได้เพียงแค่ 6 สัปดาห์เพียงเท่านั้น

โดยเขาดูภาพยนตร์ยาว 2 ชั่วโมง 5 นาทีนี้ในโรงภาพยนตร์ Marcus Cedar Creek Cinema ไป 104 ครั้งส่วนอีก 12 ครั้งเขาดูที่โรงอื่น ซึ่งถ้าหากรวมๆ กันเวลาที่เขาใช้เวลาในโรงหนังสำหรับเรื่องนี้คือ 242 ชั่วโมง

ด้านนาย Ruppel บอกว่าจริงๆ แล้วเขาไม่คิดว่าตัวเองจะสามารถทำลายสถิติได้ แต่เขาเพียงแค่ลองพยายามทำมันเพียงเท่านั้น

 

 

“ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่บ้าที่สุดที่เคยทำมา ผมคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้หรอกแถมยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทำไมต้องทำเป็นสถิติโลก แต่ตอนนั้นผมคิดว่าแค่ว่าผมน่าจะลองทำมันดูน่ะ” นาย Ruppel กล่าว

นอกจากสถิติที่เกิดขึ้นใหม่นี้แล้ว ดูเหมือนว่านาย Ruppel จะเป็นคนสุดโต่งที่ชอบทำลายสถิติด้านอื่นๆ ด้วย อย่างในตอนนี้เขาเคยทำลายสถิติกินเนสส์บุ๊คมาแล้วถึง 4 ครั้งด้วยกัน

ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการที่เขาวิ่งฮาล์ฟมาราธอนโดยสวมเสื้อยืดซ้อนกันเป็นจำนวนมากที่สุดในโลก…

 

 

เขาเล่าว่าในขณะที่ทำสถิติดู Captain Marvel เขาก็ยังคงทำงานตามปกติ แต่ว่าจะมีการแบ่งเวลาเพื่อให้สามารถทำทั้งคู่ควบคู่กันไปได้

“ตลอดระยะเวลาที่ทำมัน ผมจะใช้ช่วงเวลาพักกลางวันนานซะหน่อยเพื่อไปดูหนัง อีกส่วนหนึ่งก็คือใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผมไม่ต้องทำอะไร” นาย Ruppel เล่า

 

 

ทั้งนี้นาย Ruppel เล่าเพิ่มเติมว่าเขาเป็นคนที่หลงรักเข้ากับหนังประเภทซูเปอร์ฮีโร่ และคิดว่าภาพยนตร์เรื่อง Captain Marvel เหมาะที่จะทำลายสถิติโลก เพราะมันมีแนวโน้มว่าจะอยู่ฉายในโรงภาพยนตร์เป็นระยะเวลานานนั่นเอง

 

คลิปการรายงานข่าวเรื่องนี้ (หากดูไม่ได้กดที่นี่)

ทว่าถึงจะรักเพียงไหนเขาก็บอกว่ามีอยู่บางช่วงอยู่เหมือนกันที่รู้สึกเอียนกับเรื่องนี้ แต่เขาพยายามเพิ่มจุดสนใจให้กับมันด้วยวิธีการศึกษาเบื้องลึกของหนัง และเมื่อดูอีกรอบเขาก็จะพยายามสังเกตรายละเอียดในส่วนนั้นนั่นเอง

แต่ถึงอย่างนั้นหากลองมองกลับไป นาย Ruppel ก็บอกว่าเขาน่าจะหาหนังเรื่องอื่นที่สั้นกว่าเพื่อทำสถิติมากกว่า อย่างเช่นหนังของดิสนีย์ ทว่าเขาก็บอกว่าเสียงเพลงที่อยู่ในหนังของค่ายนี้มันไม่เหมาะกับเขาจริงๆ

 

ที่มา: inquisitr, wsaw

 


Tags:

Comments

Leave a Reply