แฟนเบสบอลพากันโห่ใส่ผู้เล่น เนื่องจากเขาแกล้งหมาเก็บไม้เบสบอลที่ทุกคนรัก

ในการแข่งกีฬา แฟนคลับของแต่ละทีมมักจะเชียร์ทีมของตัวเองเสมอ ทว่าสำหรับเจ้าหมาผู้ช่วยนักกีฬาตัวนี้แล้ว มันทำตัวเป็นเด็กดีจนเป็นที่รักของทุกคน พอมีคนแกล้งมันแฟนคลับของทุกทีมจึงเข้าข้างเจ้าหมาทั้งนั้น

 

 

หลายคนอาจจะรู้จักเจ้าหมาอยู่แล้ว มันคือเจ้า Finn หมาผู้ช่วยนักเบสบอลของทีม Las Vegas Aviators ซึ่งเป็นขวัญใจของทุกคนแม้แต่ทีมคู่แข่งด้วย

มันถูกฝึกให้มีหน้าที่ช่วยเก็บไม้เบสบอลของนักกีฬามาเก็บไว้ที่ข้างสนาม หรือบ้างครั้งมันก็วิ่งเอาน้ำดื่มไปส่งให้นักกีฬาในสนามเช่นกัน มันขยันทำงานมากเลยล่ะ

 

 

ปกติน้องหมาทำหน้าที่เก็บไม้เบสบอล

 

บางทีก็เป็นเด็กเสิร์ฟน้ำด้วย ขยันจริงๆ

 

Fred Hassen ซึ่งเป็นเจ้าของของ Finn พูดถึงมันว่า “คุณสามารถเห็นความทุ่มเทให้กับงานของมัน และความรักงานของมันผ่านทางการทำงานของมันเลย”

 

 

แต่ดูเหมือนจะมีบางคนที่รู้สึกไม่ชอบ Finn อยู่เหมือนกัน อย่างในการแข่งขันเบสบอลในเดือนเมษายน 2019 นี้ มีอยู่ครั้งหนึ่งที่นักเบสบอลหางานเพิ่มให้กับมัน

แทนที่เขาจะปล่อยให้ Finn เก็บไม้เบสบอลไปตามปกติ เขาคว้าไม้เบสบอลขึ้นมาก่อนที่มันจะคาบไม้ไว้ได้ แล้วโยนออกไปอีกทางหนึ่ง ซึ่งก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาไม่ชอบหน้าเจ้าหมา หรืออารมณ์เสียแล้วมาลงกับมัน

 

 

ทางด้าน Finn นั้นมันไม่ได้ติดใจอะไรหรอก มันทำหน้าที่ของมันอย่างดีโดยการวิ่งตามไม้เบสบอลไป แล้วรีบคาบไม้ไปยังข้างสนามอย่างรวดเร็ว

แต่ดูเหมือนแฟนๆ เบสบอลจะไม่พอใจเอามากๆ ที่เขาทำแบบนั้น ทั้งแฟนทีมของเขาและทีมตรงข้ามต่างก็ส่งเสียงโห่ไล่เขากันทั้งสนามเลยทีเดียว

 

ชมคลิปวิดีโอได้ทางนี้

 

จากเรื่องครั้งนี้นักเบสบอลคนนั้นคงได้บทเรียนแล้วว่า อย่ามาทำนิสัยไม่ดีกับเจ้า Finn อีก ไม่ว่าคุณจะอยู่ทีมไหนก็ตามถ้าคุณทำตัวเป็นศัตรูกับ Finn ล่ะก็ คุณอาจจะไม่มีแฟนคลับเชียร์อีกเลยก็ได้

 

ที่มา: Animal Channel


Tags:

Comments

Leave a Reply