Disney World ประกาศเตรียมเปิดตัวบาร์และเลานจ์ ธีม Beauty and the Beast เพิ่ม

นอกจากเด็กๆ จะชอบดิสนี่ย์แล้ว ผู้ใหญ่เองก็ชอบเหมือนกัน ยิ่งเรื่องโฉมงามกับเจ้าชายอสูร หรือ Beauty and the Beast นั้นเปิดตัวในปี 1991 ก็นับว่าเกือบจะ 30 ปีแล้วเหมือนกันนะ

และแฟนๆ เรื่องโฉมงามกับเจ้าชายอสูรก็จะได้สถานที่ใหม่ที่ต้องใส่ไว้ในลิสต์สถานที่ที่ต้องไปก่อนตายอีกทีหนึ่ง เพราะตอนนี้ทาง Disney World เตรียมเปิดตัวร้านอาหารแนวบาร์และเลานจ์ธีม Beauty and the Beast เพิ่มอีกแห่งแล้ว

 

 

ร้านอาหารที่ว่านี้จะเปิดให้บริการแก่แขกของโรงแรม Grand Floridian Resort ซึ่งเป็นโรงแรมของสวนสนุก Walt Disney World ตั้งอยู่ในรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา

ภายในบาร์จะตกแต่งด้วยโคมไฟระย้าสีทองงดงามที่ได้รับแรงบันดาลใจจากชุดราตรีสีเหลืองทองที่เบลล์ใส่ตอนเต้นรำกับเจ้าชายอสูร และดอกกุหลาบวิเศษ

 

 

มีส่วนที่ตกแต่งให้เป็นห้องสมุดของเจ้าชายอสูร และสวนที่แต่งตามป่าในบริเวณรอบๆ ปราสาท รวมทั้งลานกลางแจ้งที่สร้างตามระเบียงชมสวนของปราสาทอีกด้วย

อย่างไรก็ตามร้านนี้ไม่ใช่ร้านอาหารธีมโฉมงามกับเจ้าชายอสูรที่แรกหรอกนะ เพราะก่อนหน้านั้นทางดิสนีย์ก็ทำร้านชื่อว่า Be Our Guest ด้วย ซึ่งก็ตกแต่งได้สวยงามเช่นกัน มีหน้าต่างกรุกระจกสีสวยๆ และของกินหน้าตาน่ารัก

 

ร้าน Be Our Guest

https://www.instagram.com/p/BqtAm_NHolX/?utm_source=ig_web_copy_link

.

https://www.instagram.com/p/BkgF-epF5Dh/?utm_source=ig_web_copy_link

 

เพดานร้านเป็นลายเดียวกับเพดานห้องเต้นรำในเรื่องด้วย สวยมาก

https://www.instagram.com/p/BoSR3Z9gwqW/?utm_source=ig_web_copy_link

 

ถ้าหากว่าเพื่อนๆ อยากจะไปล่ะก็อาจจะต้องจองเอาไว้ล่วงหน้านะ เพราะคนแน่นมากๆ แต่ถ้าตรงร้านอาหารคนเยอะเกิน ก็ยังมีร้าน Gaston’s Tavern ตกแต่งตามตัวร้ายของเรื่องอย่างแกสตอง ซึ่งมีน้ำแอปเปิลปั่นราดหน้าด้วยมาร์ชเมลโล ตกแต่งให้เหมือนกับเบียร์ขายด้วย (ไม่มีเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ขายเด้อ)

 

น่ากินเด้ออออ

https://www.instagram.com/p/BtzZW6Tlobu/?utm_source=ig_web_copy_link

 

 

ที่มา Mirror และ ScarryMommy

Comments

Leave a Reply