พ่อชาวจีนใจโหด จับลูกสาวแท้ๆ ขังในกรงสุนัข ถ่ายรูปแล้วส่งไปเย้ยอดีตภรรยา

พ่อแม่ ก็คือ “มนุษย์” ทั่วๆ ไปที่มีทั้งดี เลว และไม่ใช่ทุกคนที่จะรักได้โดยไม่มีเงื่อนไขจริงๆ กลับกันพ่อแม่บางคนสามารถทำร้ายลูกแท้ๆ ของตนเองเพื่อสนองความต้องการได้ด้วยซ้ำไป

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่มณฑลกวางตุ้ง อยู่ทางตอนใต้ของประเทศจีน นาย Xu Qian เคยอยู่กินกับภรรยาและมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน ต่อมาในปี 2018 เขาได้แยกทางกับ Xu Ting ภรรยาของเขา และดูเหมือนว่าอาจจะจบแบบไม่ค่อยดีด้วย

 

ไม่นานมานี้นาย Qian ก็ถูกแจ้งความข้อหาทารุณกรรมเด็กเนื่องจากเขาจับลูกสาวแท้ๆ วัยเพียง 20 เดือนของตัวเองขังไว้ในกรงสุนัขแล้วถ่ายรูปส่งไปให้อดีตภรรยา ซึ่งเป็นแม่ของเด็กหญิง

นอกจากนี้ยังมีภาพที่นาย Qian ทำท่าใช้เท้ากระทืบที่ศีรษะของลูกสาว ซึ่งถูกส่งไปให้นาง Ting เช่นกัน เมื่อตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของเขาดูพบว่านอกจากภาพที่ถูกส่งไปยั่วยุอดีตภรรยาแล้ว ยังมีภาพถ่ายรอยแผล รอยช้ำ ตามตัวของเด็กหญิงอีกด้วย

 

 

ภาพการใช้ความรุนแรงดังกล่าวถูกโพสต์ลงในอินเทอร์เน็ต มันถูกแชร์ออกไปเกือบ 40,000 ครั้ง และกลายเป็นกระแสในประเทศจีน นาง Ting นำรูปที่ได้รับไปแจ้งความกับตำรวจทันที

แต่เรื่องราวในครั้งนี้นั้นนาย Qian อาจไม่ได้รับโทษใดเลยเพราะทางตำรวจได้อ้างว่า สิ่งที่นาย Qian กระทำลงไปนั้นเกิดจากความเครียด

โดยทางนาง Ting เล่าว่า เธอเคยแจ้งความอดีตสามีของเธอในข้อหาใช้ความรุนแรงในครอบครัว เพราะเขามักจะตบตี ทำร้ายร่างกายเธอเป็นประจำ แต่ทางตำรวจก็เพียงแค่ตักเตือนเขาในทุกๆ ครั้งที่เธอแจ้งเหตุไป

 

 

เธอบอกว่า “พวกเขาบอกว่า ผู้ชายน่ะเครียดและกดดัน ผู้หญิงก็ต้องเอาใจใส่ เอาอกเอาใจสามีสิ ตำรวจพวกนั้นก็เป็นผู้ชายเหมือนเขา ก็เลยเข้าข้างกันไงล่ะ”

และขณะนี้ทางตำรวจยังไม่ออกความเห็นใดๆ เกี่ยวกับสิทธิ์การเลี้ยงดูบุตรของนาย Qian

 

ที่มา Mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply