ภรรยาใช้มีดฟันสามีเสียชีวิต หลังฝากให้ซื้อน่องไก่มาฝาก แต่เขากลับลืม?!

ในวันที่ 19 เมษายน 2019 สำนักข่าว China Press จากประเทศจีนได้รายงานว่ามีหญิงสาวคนหนึ่งได้ทำฆาตกรรมสามีตัวเองเพราะเขาลืมซื้อน่องไก่ทอดกลับมาให้?!

 

 

แม่ของผู้ตายเผยว่า ลูกชายของเธอผู้เป็นสามีนามว่า Wu ต้องออกไปกินเลี้ยงกับลูกค้า ทำให้ภรรยาของเขา Luo ขอให้ซื้อน่องไก่ทอดเข้ามาให้เธอด้วย

แต่ลูกชายของเธอกลับลืมซื้อมาให้ภรรยา จึงมีการทะเลาะกันครั้งใหญ่เกิดขึ้น ในขณะนั้นแม่ของ Wu กำลังอาบน้ำอยู่ และไม่คิดว่าเรื่องจะเลยเถิดไปไกล จนกระทั่งได้ยินเสียงกรีดร้องจากหลานสาวของเธอ

แม่ของ Wu ออกมาจากห้องน้ำและพบว่าลูกชายของเธอได้นอนจมกองเลือดไปแล้ว ปรากฏว่าลูกสะใภ้ของเธอได้ใช้มีดแทงลูกชายเธอจนเสียชีวิต…

 

 

ก่อนจะเกิดเหตุการณ์น่าสลดนี้ขึ้น ครอบครัวของ Wu และ Luo มีภาพลักษณ์เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ

แต่เมื่อสืบก็พบว่าฝ่ายครอบครัวของฝ่ายสามีมักจะรู้สึกว่า Wu เอาใจภรรยาของเขามากเกินไป นั่นทำให้ Luo กลายเป็นคนที่ชอบเรียกร้องและใช้อารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยขึ้น

 

 

ความสัมพันธ์ของทั้งยิ่งแย่ลงไปอีก เพราะเมื่อเดือนมีนาคมทั้งคู่ได้ทะเลาะกันรุนแรงเพราะฝ่ายภรรยาไม่อยากอยู่ร่วมบ้านกับแม่สามี

เธอถึงกับยืนกรานจะให้แม่ของ Wu อาศัยในห้องเก็บของเล็กๆ ในบ้านของพวกเขา ก็ทำให้ฝ่ายสามีไม่พอใจเป็นอย่างมาก และทะเลาะกันอีกครั้ง

 

 

หลังจากทะเลาะกันบ่อยขึ้นเรื่อยๆ Wu ก็มีความเครียดสะสมขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเขาพบว่าตัวเองไม่สามารถรักษาชีวิตหลังแต่งงานเอาไว้ได้

จนกระทั่งจุดเดือดมาถึงในวันที่ 13 เมษายน 2019 ที่เขาลืมซื้อไก่มาให้ภรรยา ทำให้เขาจบชีวิตลง

 

ที่มา: Chinapress, Worldofbuzz


Tags:

Comments

Leave a Reply