ชาวเน็ตแห่รีวิวความยอดเยี่ยมของ ‘แชมพูม้า’ หลังจากนำมาใช้แล้วผมนุ่มสลวยสวยขึ้นเยอะ!!

เดี๋ยวนี้ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและบำรุงเส้นผมมีให้เลือกมากมายในท้องตลอดจนนับไม่หวาดไม่ไหว แต่ว่ามีแชมพูอยู่ยี่ห้อหนึ่งที่ชาวเน็ตต่างเทคะแนนให้ และที่ประหลาดคือมันคือ ‘แชมพูสำหรับม้า’ แต่คนก็ใช้ได้ด้วย!!

แชมพูและคอนดิชันเนอร์ยี่ห้อ Mane ‘n Tail Shampoo and Conditioner ได้รับคะแนนรีวิวอย่างล้นหลามถึง 4 ดาวบนเว็บไซต์ Amazon ที่มันถูกวางขาย

แต่ว่าส่วนใหญ่แล้วคนที่ซื้อผลิตภัณฑ์นี้ไปกลับไม่ได้ใช้มันกับน้องม้าแต่อย่างใด ทว่าใช้กับผมของคนนี่แหละ ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมามันก็ทำให้ทุกคนทึ่ง เพราะหลายคนบอกว่ามันใช้ดีอย่างน่าเหลือเชื่อ

 

หน้าตาของแชมพูม้าที่ว่านี้ โดยมันมีค่าตัวอยู่ราวๆ 340 บาท

 

คำอธิบายของสินค้าชนิดนี้เขียนไว้ว่า “สามารถใช้ได้ทั้งคนและม้าเพื่อให้ผมดูเงางาม หนาขึ้นและจัดทรงได้” 

“ผลิตภัณฑ์นี้มีการเสริมด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์และสาร emollients เพื่อช่วยให้ผมดูเงาสลวยและจัดทรงได้ง่าย พร้อมด้วยน้ำมันจากธรรมชาติบำรุงศีรษะและคอนดิชันเนอร์” 

โดยคุณสมบัติดังกล่าวนอกจากจะใช้กับม้าได้แล้ว ยังใช้กับมนุษย์ได้ด้วย เพราะว่ามีลูกค้าหลายคนมาให้ดาวระดับยอดเยี่ยม พร้อมกับบางคนก็ถ่ายรูปมารีวิวให้ชาวเน็ตท่านอื่นๆ ได้ดูด้วย

อย่างเช่นในกรณีของลูกค้าคนหนึ่งที่ชื่อว่า Natasha ก็บอกว่าหลังจากใช้มาแล้ว 9 เดือน ผมของเธอก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

“ไม่สามารถจับผิดใดๆ กับแบรนด์นี้ได้เลย ถ้าผมคุณค่อนข้างมีความมันเหมือนฉันล่ะก็ คุณจะหลงรักเข้ากับเจ้าผลิตภัณฑ์นี้แน่นอน หนำซ้ำมันยังไม่ทำให้ผมร่วงเหมือนกับแชมพูทั่วๆ ไป ผมของฉันดูหนาขึ้นและสุขภาพดีขึ้นเยอะ” Natasha เขียนไว้

 

สภาพผมของ Natasha

 

นอกจากนี้ก็ยังมีคนอื่นๆ อย่างเช่นลูกค้าชื่อว่า Karen ได้รีวิวพร้อมกับโพสต์รูปประกอบไว้ด้วย

 

รูปภาพที่ Karen รีวิวให้เห็นกันจะจะ

 

“เป็นแชมพูและคอนดิชันเนอร์ยอดเยี่ยมตลอดกาล ตั้งแต่ฉันเริ่มใช้เมื่อเดือนที่แล้ว ฉันก็พอใจกับผลลัพธ์ของมันมากๆ” Karen เขียนเอาไว้

สำหรับใครที่ยังหาแชมพูที่ถูกใจไม่ได้ บางทีนี่อาจเป็นคำตอบที่คุณตามหามานานก็เป็นได้!!

 

ที่มา: mirror, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply