ช่างภาพเผยรูปภาพการเต้นรำครั้งสุดท้ายของเจ้าสาวกับคุณพ่อ ก่อนที่เขาจะจากโลกนี้ไป

เมื่อชีวิตก้าวมาถึงช่วงเวลาที่สำคัญที่สุด เราก็อยากให้คนที่เรารักได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของช่วงเวลาที่มีความสุขนี้บ้าง แม้เวลาของเขาจะเหลือน้อยก็ตาม

ช่างภาพ Bonnie Turner ได้โพสต์รูปลงในเฟซบุ๊กของเธอ Bonnie Turner Photography เมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา ถึงเรื่องราวแสนประทับใจ เมื่อเธอได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำของหญิงสาว Becky Carey

 

 

Turner เล่าว่า Carey หมั้นกับคู่หมั้นหนุ่ม Matt เมื่อฤดูใบไม้ผลิปีที่แล้ว และเธอวางแผนจะแต่งงานกับเขา ทุกอย่างถูกเตรียมการไว้เป็นอย่างดี

รวมถึง Turner ได้รับว่างจ้างให้เป็นช่างภาพในงานแต่งของเธอ โดยมีการตกลงวันเวลา และวางเงินมัดจำไว้เรียบร้อย

 

 

แต่ทว่า แผนการทั้งหมดกลับต้องเปลี่ยนแปลง เมื่อ Carey ส่งอีเมลมาหาเธอเพื่อขอเลื่อนกำหนดการถ่ายรูปให้เข้ามาไวขึ้นกว่าเดิม

“ฉันขอโทษจริงๆ ที่ต้องเปลี่ยนกำหนดการ ที่ฉันเขียนอีเมลมา เพราะฉันไม่สามารถเรียบเรียงคำพูดผ่านทางโทรศัพท์ได้ 

พ่อของฉันกำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก และเราเพิ่งพบความจริงเมื่อวานนี้ว่า โรคของเขาไม่สามารถรักษาได้แล้ว มันเป็นเรื่องที่ยากมาก และเป็นช่วงเวลาที่มืดมิดที่สุดของเราเลย

 

 

ฉันยินดีที่จะใช้เงินมัดจำที่เราให้คุณไป เพื่อถ่ายรูปครอบครัวของเรา เนื่องจากเราไม่มีรูปครอบครัวเลย ตั้งแต่ฉันและพี่ชายยังเด็ก พ่ออ่อนแอลงทุกวัน เรากลัวว่าถ้ารอถึงวันงานจะไม่ทันการณ์”

 

 

Turner ตอบตกลงทันที ในวันนั้น Carey ได้นัดเพื่อนของเธอให้มาถ่ายทำวิดีโอ ขณะที่เธอใส่ชุดเจ้าสาว เต้นรำคู่กับคุณพ่อสุดที่รักของเธอ

 

 

“ภาพเหล่านี้ เป็นภาพความผูกพันของครอบครัว และเป็นภาพที่แสนวิเศษของ Carey” Turner เขียนลงในเฟซบุ๊กของเธอ

 

 

“เธอรู้ดีว่าพ่อของเธออาจจะไม่สามารถเดินมาส่งตัวเธอในวันแต่งงานได้ ด้วยเหตุนี้ เธอจึงใช้เวลานี้เพื่อเก็บความทรงจำเหล่านี้ไว้ ณ สวนหลังบ้าน ที่ที่เธอเติบโตกับพ่อของเธอ”

 

ที่มา: thisisinsider, Bonnie Turner Photography 


Tags:

Comments

Leave a Reply