หมาแสนรู้เห็นเจ้านายจะโดนเพื่อนแกล้ง เลยพยายามช่วยปกป้องเจ้าของ

หมาเคยช่วยปกป้องมนุษย์จากอันตรายมานักต่อนักแล้ว จะให้นำทางมนุษย์ไปที่ปลอดภัย ต่อสู้กับโจร หรือรับกระสุนแทนกันก็ย่อมทำได้

หรือแม้แต่เรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่างการปกป้องไม่ให้เจ้านายถูกเพื่อนแกล้งมันก็ทำเช่นกัน เหมือนกับในคลิปวิดีโอที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @iyashi_no_time ได้แบ่งปันให้ชาวเน็ตดู

ในตอนแรกจะเห็นว่าเจ้าหมาเยอรมันเชพเพิร์ดกำลังอ้อนเจ้าของที่เล่นมือถืออยู่ แค่ดูก็รู้แล้วว่ามันรักเจ้าของเอามากๆ เลย

 

 

หลังจากนั้นหญิงเจ้าของของมันก็ลุกขึ้นไปที่โต๊ะข้างๆ ระหว่างนั้นนั่นเองเพื่อนของเธอที่อยู่อีกมุมหนึ่งก็แอบเอาน้ำมาเทใส่เบาะรองนั่งสีเหลืองของเธอ เจ้าหมาเห็นก็พยายามห้ามใหญ่เลย แต่ก็หยุดไม่ให้เพื่อนเทน้ำไม่ได้

 

 

ถ้าหญิงสาวกลับมานั่งที่เบาะทั้งๆ แบบนี้ ก้นของเธอต้องแฉะเพราะโดนเพื่อนแกล้งเป็นแน่ พอคิดได้แบบนั้นเจ้าหมาก็เลยเอาขาหน้าไปวางกั้นไว้ไม่ให้เจ้าของนั่งบนเบาะอีก

 

 

แต่ดูเหมือนพอเจ้าของของมันกลับมา เธอไม่เข้าใจว่าทำไมมันต้องหวงเบาะด้วย เธอจึงพยายามจะนั่งลงบนเบาะเหมือนเดิม

เมื่อเห็นว่าเจ้าของจะนั่งให้ได้แล้ว เจ้าหมาก็เลยเปลี่ยนวิธีช่วยเป็นการคาบเบาะหนีไปอีกทางซะเลย เธอจะได้ไม่ต้องเปียก

 

 

หญิงสาวเห็นแบบนั้นก็เลยพยายามแย่งเบาะรองนั่งกลับมาจากมัน พอเบาะเปียกๆ มาอยู่ในมือแล้ว เธอถึงเพิ่งรู้ตัวว่าเจ้าหมาพยายามช่วยไม่ให้เธอโดนเพื่อนแกล้งนี่เอง

รู้แบบนั้นแล้วเจ้าของก็มอบกอดให้เจ้าหมาเป็นการตอบแทน ให้สมกับที่มันทำตัวเป็นเด็กดีที่พยายามเตือนเธอให้พ้นจากแผนร้ายของเพื่อน

 

 

เจ้าหมาทำดีมากเลย มากอดหน่อยมา

 

รับชมคลิปวิดีโอฉบับเต็มทางนี้

 

ก็ไม่รู้หรอกนะว่าเจ้าของจัดฉากเพื่อถ่ายคลิปวิดีโอเจ้าหมารึเปล่า แต่ถึงจะจัดฉากหรือไม่ก็ตาม เจ้าหมาก็ทำหน้าที่ปกป้องเจ้าของได้อย่างน่าชื่นชมทีเดียว

 

ที่มา: Twitter/@iyashi_no_time, Sora News 24


Tags:

Comments

Leave a Reply