ไอ้หนุ่มหัวร้อนควัก “อีกัวน่า” มาเหวี่ยงแล้วเขวี้ยงใส่ผจก.ร้านอาหาร โดนตำรวจสอยสิฮะ

โลกเรามีอะไรประหลาดๆ ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นทุกวัน บางครั้งเหตุการณ์ธรรมดาๆ ก็อาจกลายเป็นเรื่องงงๆ ได้ในจุดหนึ่ง เหมือนอย่างเหตุการณ์ทะเลาะกันระหว่างชายคนหนึ่งกับผู้จัดการร้านอาหาร

เรื่องราวแปลกๆ นี้เกิดขึ้นที่รัฐโอไฮโอ สหรัฐอเมริกา เมื่อทางเฟซบุ๊กเพจของสถานีตำรวจ Painesville ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์คดีเด็ดที่เกิดขึ้นในร้านอาหารแห่งหนึ่งในท้องถิ่น

 

 

เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2019 ทางสถานีได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทที่ร้านอาหาร Perkins เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตรงเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุในทันที

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็พบเหตุแปลกพิลึกกึกกือ เมื่อผู้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันคือ Dustin Amato ผู้จัดการของร้าน Perkins กับนาย Arnold J. Teeter วัย 49 ปี

 

Arnold J. Teeter

 

ภายหลังทางตำรวจได้ระบุว่าเหตุวิวาทดังกล่าวเกิดขึ้นจากนาย Arnold เดินเข้าในร้านมาแล้วโยนเมนูใส่พนักงานหญิงคนหนึ่ง นาย Dustin จึงพยายามจะเข้าไปพูดคุยด้วย

แต่ทันใดนั้นนาย Arnold ก็ควักเอา “อีกัวน่า” ออกมาจากเสื้อ จับหางมันเหวี่ยงๆ อยู่เหนือหัวแล้วเขวี้ยงใส่ผู้จัดการร้านต่างอาวุธประจำกาย แต่พลาดเป้าไม่โดนอีกฝ่าย อีกัวน่าตัวดังกล่าวจึงตกลงไปที่พื้น เขาเดินไปคว้าหางมันแล้วเดินออกจากร้านไป

 

 

นักเขวี้ยงกิ้งก่าถูกตำรวจจับได้ทันทีหลังจากวิ่งหนีห่างไปไม่กี่ช่วงตึกเขาถูกแจ้งข้อหา 3 กระทงคือ ก่อความไม่สงบ ขัดขืนการจับกุม และทารุณกรรมสัตว์ แต่ขอประกันตัวไปด้วยวงเงิน 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ (318,000 บาท)

ส่วนเจ้าอีกัวน่า (ตำรวจตั้งชื่อให้ว่า Copper) ถูกนำตัวส่งสัตวแพทย์เพื่อตรวจหาว่าได้รับบาดเจ็บหรือไม่ พบว่าหางบางส่วนหลุดหายไป กระดูกขาหัก มีภาวะภาวะความผิดปกติของเมตาบอลิซึมของกระดูก (MBD) ซึ่งน้องจะต้องได้รับการผ่าตัดเพื่อรักษาด้วย

 

อย่าทำกับสัตว์เลี้ยงของตัวเองแบบนี้กันนะทุกคน TT

 

ขอให้น้อง Copper หายไวๆ นะ

 

ที่มา Insider และ Painesville Police Department


Tags:

Comments

Leave a Reply