หญิงสาวหวังโลกออนไลน์ช่วยตามหาชายผู้ ‘ขโมยหัวใจ’ ของเธอไป หลังไม่ได้แลกคอนแทคกัน!!

การ ‘ตกหลุมรัก’ นับได้ว่าเป็นหนึ่งในสิ่งมหัศจรรย์ของมนุษย์เรา และแน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะเกิดขึ้นกับใครก็ได้ ดังนั้นเมื่อเกิดสิ่งนี้ขึ้นมา หลายๆ คนจึงเดินหน้ารุกเต็มที่เพื่อหวังสานสัมพันธ์ต่อกับคนๆ นั้น

และหญิงคนนี้ก็เช่นเดียวกัน เพราะเมื่อ 2 – 3 สัปดาห์ที่ผ่านมาเธอไปตกหลุมรักเข้ากับชายคนหนึ่งที่เจอกันในประเทศสเปน แต่ว่าไม่มีวิธีติดต่อกัน เธอจึงขอให้โลกออนไลน์ช่วยเธอตามหาชายคนนั้นให้หน่อย!!

 

Janie Hamilton Clark กับการตามหาชายที่ขโมยหัวใจของเธอไป

 

Janie Hamilton Clark คุณแม่วัย 32 ปีคือหญิงสาวคนที่ว่านี้ เธอหวังไว้ว่าโลกออนไลน์จะช่วยเธอตามหา Lucas ชายที่มาขโมยหัวใจของเธอไปได้

เธอเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าเธอกับเขาเจอกันเมื่อประมาณ 2 – 3 สัปดาห์ที่แล้วในเมือง Benalmádena ภูมิภาคโกสตาเดลซอล ประเทศสเปน ซึ่งขณะนั้นเขาไปเที่ยวกับเพื่อนส่วนเธอไปเยี่ยมหาคุณแม่

ทั้งนี้ Janie ยอมรับว่ามันดูเป็นอะไรที่ ‘งี่เง่า’ เอามากๆ ที่มาตามหาชายในดวงใจตามโลกออนไลน์เช่นนี้ แต่ว่าก็ไม่อยากปล่อยโอกาสเดียวให้หลุดลอยไป

 

 

“ฉันเปิดเผยตัวเลยว่าค่อนข้างชอบเขา แล้วเขาก็ทำตัวน่ารักมากๆ แต่เพราะด้วยความที่เขาอยู่มณฑลเดวอน ประเทศอังกฤษ ส่วนฉันอยู่ที่เมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์ เราจึงเห็นตรงกันว่าไม่มีประโยชน์ที่จะแลกเบอร์กัน” 

“แล้วเราก็พบกันอีกครั้งหนึ่งที่นั่น เราคุยเล่นกันถึงความที่ว่าฉันสามารถหาเขาจนเจอได้อีกครั้ง ก็ทำไงได้ล่ะก็ฉันไม่สามารถลืมภาพเขาออกจากหัวได้เลยนี่” Janie กล่าว

โดยคำอธิบายรูปพรรณสัณฐานของนาย Lucas ก็คือสูงราวๆ 175 – 177 เซนติเมตรและมีผมสีทอง

“เขามักเรียกฉันว่า ‘คนสวย’ เราพบกันที่คาราโอเกะบาร์และอีกครั้งที่ผับชื่อว่า St Andrews

“ไม่มีอะไรนอกจากบทสนทนาที่เกิดขึ้นระหว่างเรา และทั้งหมดมันเป็นเรื่องที่น่าประทับใจและไร้เดียงสามากๆ นั่นคือเหตุผลว่าทำไมฉันถึงลืมเขาไม่ได้ซะที” 

นี่อาจเป็นอีกหนึ่งกรณีหนึ่งที่สามารถใช้อินเทอร์เน็ตให้เป็นประโยชน์ได้ อย่างไรก็ขอเอาใจช่วยให้เธอตามหาชายในฝันให้เจอ และถ้าหากใครอยากลองเอาวิธีนี้ไปใช้ก็ลองกันได้เล้ย!!

 

ที่มา: mirror, plymouthherald


Tags:

Comments

Leave a Reply