สาวกะไปบอกลาคู่หู “ลา-ม้า” แต่สายตาพวกมันวอนขอกลับด้วย และเธอก็ไม่ปฏิเสธ

นี่เป็นเรื่องราวของ Angus กับ Braveheart เพื่อนซี้ที่ผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมาก และพวกมันไม่เคยอยู่ห่างกันเลย

มิตรภาพของพวกมันค่อนข้างแปลก… ถ้าคุณสงสัยว่าทำไม? คำตอบคือ เพราะ Angus เป็นม้าตัวเล็กๆ ขณะที่ Braveheart เป็นม้าที่สูงมาก

 

 

ดูเหมือนว่าทั้งคู่ไม่ได้สนใจเกี่ยวกับความแตกต่างนี้ เพราะพวกมันเติมเต็มให้กันและกันอย่างสมบูรณ์แบบ จริงๆ แล้ว เรื่องราวของพวกมันน่าประทับใจกว่ามิตรภาพที่เราได้กล่าวไป

ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ได้รับการช่วยเหลือและถูกพาไปอยู่ที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ Oasis Animal Sanctuary ในแฟรงคลินวิลล์ รัฐนิวเจอร์ซีย์

 

 

วันหนึ่ง มีคนเข้ามาในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ดังกล่าว และสองเพื่อนซี้ก็รู้สึกผูกพันกับเธออย่างรวดเร็ว ทั้งคู่คิดว่าเธออาจจะเป็นคนที่พาพวกมันกลับบ้านได้ และรักพวกมันอย่างไม่มีเงื่อนไข

พวกมันมั่นใจเธอเป็นอย่างคิด ดังนั้น สองเพื่อนซี้จึงวางแผนบอกให้เธอทราบ โดยการใช้ดวงตาอันแสนหวานของพวกมัน

 

 

ทางด้านหญิงสาวคนนั้น หลังจากเดินดูรอบๆ เขตรักษาพันธุ์สัตว์เสร็จเรียบร้อย เธอก็กลับไปที่รถ แต่ก่อนกลับ เธอได้กลับไปหาสองเพื่อนซี้อีกครั้ง และบอกลาพวกมัน

เมื่อหันไป เธอเห็น Braveheart กับ Angus ยืนอยู่ที่รั้ว และจ้องมองมาที่เธอ นั่นทำให้หญิงสาวรู้สึกว่าพวกมันต้องอยู่กับเธอ

 

 

ดังนั้น แทนที่จะกลับบ้านตามที่คิดไว้ตอนแรก หญิงสาวได้เดินไปกรอกใบขอรับเลี้ยงพวกมัน และนั่นกลายเป็นจุดเริ่มต้นชีวิตใหม่ของ Braveheart กับ Angus

 

 

ชีวิตใหม่ของสองเพื่อนซี้เต็มไปด้วยความสุข มันได้รับการดูแลด้วยความรัก จนติดผู้ดูแลหนึบหนับ ทุกครั้งที่พวกเขาเข้ามาใกล้ พวกมันจะเข้าไปคลอเคลีย และออดอ้อนเหมือนแมวเหมือนหมาไม่มีผิด

 

.

 

แม้จะได้อยู่ในบ้านที่อบอุ่น ได้รับความรักมากมาย แต่มิตรภาพของสองเพื่อนซี้ก็ยังคงแข็งแกร่งเสมอ และพวกมันไม่เคยทิ้งให้ฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดอยู่ลำพัง

ติดตามเรื่องราวเพิ่มเติมของพวกมันได้ที่อินสตาแกรม big_orangecat

 

 

ที่มา weloveanimals


Tags:

Comments

Leave a Reply