Sex Tape รายการถ่ายคู่รักขณะมี “เพศสัมพันธ์” พร้อมให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ มันเวิร์คสุดๆ

Channel 4 คือสตรีมมิ่งวิดีโอออนไลน์อย่างถูกกฎหมาย และถูกลิขสิทธิ์ของประเทศอังกฤษ ที่ไม่นานมานี้ได้เปิดตัวรายการทีวีรายการใหม่ที่ไม่เคยพบเจอที่ไหนมาก่อนในชื่อว่า “Sex Tape”

 

 

นี่คือรายการที่จะทำให้ทุกคนได้เห็นคู่รัก “มีเซ็กส์กันจริงๆ” ออกทีวี ก่อนจะนำเทปดังกล่าวมาเปิดแสดงต่อหน้าคู่รักคู่อื่นๆ พร้อม “ผู้เชี่ยวชาญทางด้านความสัมพันธ์” เพื่อวิเคราะห์ว่ามีบางอย่างผิดพลาดในความสัมพันธ์หรือไม่

โดยในแต่ละตอนนั้นจะประกอบไปด้วยคู่รักจำนวน 3 คู่เพื่อแสดงให้เห็นถึง “การทดลองทางสังคม” ซึ่งคู่รักต่างก็หวังที่จะแก้ไขความสัมพันธ์ของพวกเขา พร้อมได้รับคำแนะนำจากนักบำบัดทางเพศ

นั่นรวมไปถึงการเปิดเผย Sex Tape ให้คู่รักคู่อื่นๆ ดูเผื่อว่าพวกเขาจะได้รับมุมมองใหม่ๆ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ด้วยเช่นกัน

 

 

ผู้อำนวยการสร้าง Gary Chippington กล่าวถึงรายการไว้ว่า “Sex Tape นั้นถือว่าเป็นการทดลองทางสังคมในมุมมองที่แปลกใหม่ และสร้างความน่าประหลาดใจ เพราะมันนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคู่รัก”

และหนึ่งในคู่รักที่ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวในรายการคือ Brian Matthews วัย 35 ปี และ Victoria Obahor วัย 28 ปี จากเมืองกลาสโกว์ ประเทศสกอตแลนด์

 

Brian และ Victoria คู่รักที่คบกันมานานกว่า 3 ปี นั่นทำให้ทั้งคู่กลัวว่าความสัมพันธ์ทางเพศอาจลดน้อยลง

 

พวกเขากล่าวว่าการปรากฏตัวในรายการอาจส่งผลกระทบเชิงบวกในด้านความสัมพันธ์ระยะยาวของทั้งคู่ก็เป็นได้

ทั้งนี้ การมีเซ็กส์ต่อหน้ากล้องก็สร้างความประหม่าต่อทั้งคู่ได้เช่นกัน และพวกเขายอมรับว่ามันเป็นเซ็กส์ที่ “ห่วยที่สุด” เท่าที่เคยมีมา

 

 

อย่างไรก็ตาม พวกเขาก็ได้รับคำแนะนำจาก Anjula Mutanda ผู้เชี่ยวชาญทางเพศและความสัมพันธ์ว่า การพยายามหาวิธีใหม่ๆ ในความสัมพันธ์และการใช้เวลาร่วมกันให้มากขึ้นนั้นจะส่งผลระยะยาวแก่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่

Victoria ยอมรับว่าเธอรู้สึกเป็น “แม่บ้านผู้น่าเบื่อ” ก่อนที่จะปรากฏตัวในรายการ แต่หลังจากออกรายการแล้วเธอก็บอกเล่าความรู้สึกของเธอว่า…

“ฉันรู้สึกมีความต้องการทางเพศมากขึ้นหลังจากเข้าร่วมในรายการนี้ มันทำให้ฉันกลับไปเป็นเหมือนเมื่อก่อน มันช่วยฉันได้มากเลยล่ะ”

“ฉันไม่ใช่ยัยแม่บ้านที่น่าเบื่ออีกต่อไป รายการนี้ช่วยให้เราค้นพบสิ่งต่างๆ และฉันก็รู้ว่าฉันอยากอยู่กับ Brian และคำแนะนำก็ช่วยได้มากๆ” เธอกล่าว

 

 

ด้าน Brian ก็กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมเคยเป็นโสดมาเกือบตลอดชีวิต และเธอก็เป็นคนแรกที่ผมมีความสัมพันธ์แบบจริงจังด้วย”

“ผมไม่ต้องการมันเลยนะในตอนแรก ผมไม่ยอมรับความเปลี่ยนแปลง ผมยังอยากเป็นโสดอยู่ และตอนนั้นเองที่ความสัมพันธ์เริ่มน่าเบื่อ เราเริ่มใช้ชีวิตเหมือนคู่รักที่แต่งงานแล้ว และ Victoria ก็ไม่เปิดรับสิ่งใหม่ๆ อีกต่อไป”

เขากล่าวต่อว่า “การออกรายการทำให้การมีเซ็กส์ของเราดีขึ้น Victoria รับฟังความคิดเห็นของผม เธอแต่งตัวได้เซ็กซี่กว่าเดิม เห็นได้ชัดว่าคู่ของเราได้ร่วมกันแก้ปัญหาและออกเดตกันมากขึ้นด้วย”

 

ตัวอย่างรายการ Sex Tape ทาง Channel 4

 

หากใครสนใจรอชมอยู่ก็สามารถติดตามได้ทาง Channel 4 ในชื่อรายการว่า “Sex Tape” ซึ่งมีกำหนดออกอากาศในวันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2019 ที่จะถึงนี้อย่างแน่นอน!

 

ที่มา: ladbible, thesun, @Channel 4


Tags:

Comments

Leave a Reply