Jason Momoa จัดการ “โกนเครา” สุดเด่นของตัวเองออก ทำเอาชาวเน็ตใจคอไม่ดีเลย

เราคงรู้จัก Jason Momoa เจ้าของบทดังอย่าง Khal Drogo, Aquaman หรืออื่นๆ กันดีว่าเป็นคนที่มีภาพลักษณ์เป็นชายหนุ่มร่างใหญ่ หุ่นหมี กล้ามโต ที่มาพร้อมกับเคราสุดเท่

แต่ล่าสุดนี้ เคราคู่บุญที่อยู่คู่เคียงเขามาอย่างยาวนานนั้นไม่มีอยู่อีกต่อไปแล้ว เมื่อ Jason ตัดสินใจโกนเคราของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ลาก่อนหนวดเครา!!

 

วันที่ 17 เมษายน 2019 Jason Momoa ได้อัปโหลดวิดีโอลงในช่องยูทูบของตัวเอง พร้อมกับแคปชั่นว่า “ลาก่อน Drogo, Aquaman, Declan บลาๆ

ผมโกนพวกสัตว์ร้ายนี้ออก มันถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลงแล้ว เปลี่ยนแปลงเพื่อดีขึ้น เพื่อลูกของผม ลูกของคุณและโลกนี้ด้วย มาช่วยกันสร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีสำหรับโลกเรากันดีกว่า

มาช่วยกันทำความสะอาดมหาสมุทรของเรา ผืนดินของเรา เข้ามาร่วมกับผมในการเดินทางครั้งนี้ เปลี่ยนมาสร้างอะลูมิเนียมที่รีไซเคิลได้อย่างไม่สิ้นสุดกัน ดื่มน้ำจากกระป๋อง ไม่ใช่ในพลาสติก”

 

 

โดยในวิดีโอ Jason เผยว่าเขานั้นไม่ได้โกนเครามาตั้งแต่ปี 2012 แล้ว และครั้งนี้เขาก็มีเหตุผลในการโกนเคราอีกด้วย

“ผมแค่อยากทำสิ่งเพื่อให้ผู้คนตื่นตัวว่าพลาสติกกำลังพังโลกของเราอยู่ และผมคิดว่าผมมีทางออก

ผมไม่อยากพูดเรื่องนี้มาก แต่มันมีทางเดียวที่เราจะช่วยโลกเราได้จริงๆ จังๆ นั่นคือช่วยกันรีไซเคิลเท่าที่เราจะทำได้ และอะลูมิเนียนนั้นก็สามารถรีไซเคิลได้ 100%”

 

 

หลังจากที่เขาโกรนเคราให้แฟนๆ ได้เห็นแบบนี้ ถือว่าเป็นความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่มากๆ เมื่อชาวเน็ตได้เห็นก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย

 

“Jason Momoa โกนเคราตัวเองแล้ว ฉันรู้สึกเจ็บปวดมากๆ”

 

“Jason Momoa โกนหนวดแล้ว ตอนนี้ฉันรู้สึกถึงความว่างเปล่า”

 

“Jason Momoa มีคางด้วยโว้ยย”

 

ที่มา Unilad, Dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply