หนุ่มน้อยน้ำตาไหล นักบาสสุดโปรดเซอร์ไพรส์มอบรองเท้า พร้อมเซ็นต์เสื้อให้ถึงขอบสนาม

เชื่อว่าในชีวิตหนึ่งของทุกคนต้องมีบุคคลที่ตนเองชื่นชอบ และนำเอามาเป็นไอดอลในการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นนักร้อง นักแสดง หรือแม้กระทั่งนักกีฬา

และแน่นอนว่าเวลาเราได้มีโอกาสใกล้ชิดกับบุคคลที่เราหลงใหล มันจะกลายเป็นเรื่องราวที่เรามิอาจลืมเลือนได้ เหมือนกับเรื่องราวของเด็กชายคนนี้

เรื่องราวอันน่าประทับใจเกิดขึ้น ณ สนามกีฬา State Farm Arena รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อหนุ่มน้อยคนหนึ่ง ได้มีโอกาสไปดูการแข่งขันของ ทีม Houston Rockets ซึ่งเป็นทีมบาสเก็ตบอลที่ตนเองชื่นชอบ

ในวันนั้น หนุ่มน้อยสวมเสื้อเบอร์ CP3 ซึ่งเป็นเสื้อของนักบาส NBA ชื่อดังนามว่า Chris Paul

ภายหลังจากจบเกม ทีมที่เขารักได้รับชัยชนะ และเด็กชายก็ได้รับของขวัญชิ้นสุดพิเศษที่เขาจะไม่ลืมตลอดชีวิต…

 

 

ขณะที่ Paul กำลังเดินออกจากสนาม เขาสังเกตเห็นแฟนคลับตัวน้อยยืนอยู่ข้างสนาม จากนั้นเขาก็ได้เฉลิมฉลองชัยชนะของตนด้วยการถอดรองเท้า และยื่นให้กับเด็กชาย

 

 

เด็กชายร้องไห้ด้วยความปลาบปลื้มใจ Paul ใช้ปากกาเมจิกเซ็นบนรองเท้าข้างหนึ่ง ก่อนจะเซ็นอีกครั้งบนหลังเสื้อของหนุ่มน้อย อีกทั้งยังพูดว่า “Don’t cry, man! (ไม่ร้องนะเจ้าหนู!)”

 

 

เขาถ่ายรูปคู่กับแฟนบอยตัวน้อย พร้อมกับมอบกอด ก่อนจะเดินจากไป ทิ้งของขวัญและความทรงจำอันสุดแสนพิเศษให้แก่เด็กชายคนนี้…

 

คลิปวิดีโอนาทีประทับใจ

https://www.instagram.com/p/BvNzYiojD7M/

 

หลังจากที่วิดีโอนี้ได้เผยแพร่ไป ก็มีคนเข้ามาชื่นชมการกระทำของ Paul ที่มอบความทรงจำอันแสนพิเศษให้แก่แฟนคลับตัวน้อยคนนี้ อย่างล้นหลาม

เหมียวฝึกหัดหมายเลข27 เชื่อว่า ความทรงจำนี้จะไม่มีวันลบเลือนออกจากใจของหนุ่มน้อยได้เลย และอาจจะเป็นแรงบันดาลใจในการเล่นบาสของเขาในอนาคตอีกด้วย

 

ที่มา: @mortgagemamba, inspiremore


Tags:

Comments

Leave a Reply