ลูกแมว 4 ตัว ที่สูญเสียแม่ ต้อนรับมิ้วกำพร้าอีก 3 ตัว มาเป็นครอบครัวเดียวกัน

ครอบครัวถึงกับเซอร์ไพรส์เมื่อพบลูกแมวครอกหนึ่งอยู่ในเล้าไก่ของพวกเขา โดยแม่แมวได้พาลูกๆ มาไว้ที่นั่น เพื่อความปลอดภัย

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทาง Here Kitty Kitty Rescue ใน Elkhart รัฐอินดีแอนา ได้รับแจ้งเกี่ยวกับลูกแมว 4 ตัว ถูกพบในเล้าไก่ โดยแม่แมวได้พาลูกๆ มาไว้ที่นั่น เพื่อปกป้องพวกมันจากหมาป่า

 

 

Missy จาก Here Kitty Kitty Rescue บอกว่า “ตอนแรกเจ้าของบ้านไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีลูกแมวอยู่ในเล้าไก่ของพวกเขา แต่เมื่อเข้าไปเช็คไก่เหมือนทุกวัน พวกเขาพบแม่แมวผู้น่าสงสาร ถูกหมาป่าโจมตี ขณะที่ลูกๆ ของมันยังอยู่ในเล้าอย่างปลอดภัย”

พวกเขาได้โทรหาสัตวแพทย์ ซึ่งทางนั้นแนะนำให้โทรหา Here Kitty Kitty Rescue แน่นอน พวกเขายินที่จะช่วยลูกแมวพวกนี้เท่าที่จะทำได้

 

 

แม่แมวพาลูกๆ ไปอยู่ในที่ปลอดถัย แต่ตัวมันกลับถูกหมาป่าโจมตีจนบาดเจ็บสาหัส และจะจากไปไม่นานหลังจากที่การช่วยเหลือมาถึง

สำหรับลูกแมวทั้ง 4 ตัว ได้รับการดูแลต่อโดยหญิงใจดีคนหนึ่ง และป้อนนมให้พวกมันจนกระทั่งทีมงานจาก Here Kitty Kitty Rescue รับไปดูแลต่อ

 

 

Jennifer Gillispie ผู้ก่อตั้ง Here Kitty Kitty Rescue ได้พาลูกแมวทั้ง 4 กลับไปดูแลที่บ้าน และเริ่มป้อนนมให้พวกมันตลอด 24 ชั่วโมง ขณะที่มิ้วน้อยเองก็กินเก่งมาก และเริ่มแสดงความรักต่อผู้ดูแลเช่นกัน

ในขณะเดียวกัน ผู้ช่วยเหลือได้รับลูกแมวกำพร้าอีก 3 ตัว จากศูนย์พักพิงท้องถิ่น มาดูแล 2 ใน 3 เป็นพี่น้องกัน ส่วนอีกตัวได้เข้าไปอยู่กับสองพี่น้องเมื่อพบว่าตัวเองอยู่ลำพัง

 

 

ลูกแมวกำพร้าทั้ง 3 ตัว มีอายุและขนาดตัวไล่เลี่ยกับพี่น้องแมวที่ถูกพบในเล้าไก่ ผู้ช่วยเหลือจึงพาพวกมันไปอยู่ด้วยกัน และคอยดูว่าพวกมันจะยอมรับกันหรือไม่

ปรากฏว่าลูกแมว 4 พี่น้อง ไม่ลังเลกับเพื่อนใหม่เลย พวกมันได้คลานไปหาลูกแมวกำพร้าทั้ง 3 ตัว แล้วก็เริ่มทำเสียงเพอร์สุดน่ารักด้วยกัน

 

 

แม้จะมาจากต่างแม่ แต่ลูกแมวทุกตัวเข้ากันได้ดี จนกลายเป็นครอบครัวใหญ่ครอบครัวหนึ่ง “พวกมันเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ และทุกตัวรักกันมาก” Missy กล่าว

 

 

เมื่ออายุได้ 3 สัปดาห์ครึ่ง ลูกแมวทั้งหมดก็เริ่มออกสำรวจ แต่เนื่องขาพวกมันยังไม่แข็งแรงดี การเดินเลยโซซัดโซเซไปหน่อย แต่ถึงอย่างนั้น ก็ไม่มีอะไรมาหยุดความอยากรู้อยากเห็นของพวกมันได้

ตอนนี้ พี่น้องแมว 4 ตัว ได้ขยายเป็นครอบครัวใหญ่ ซึ่งมีสมาชิกผู้น่ารักถึง 7 ตัว

 

 

ติดตามความคืบหน้าของพวกมันได้ที่เพจเฟซบุ๊ก Here Kitty Kitty Rescue

 

ที่มา lovemeow


Tags:

Comments

Leave a Reply