นางแบบขอเรี่ยไรเงินจากผู้ติดตาม 320,000 บาท เพื่อเอา “ซิลิโคน” ที่เสริมหน้าอกออก

เรื่องราวของนางแบบสาว ที่ต้องขอรับบริจาคเรี่ยไรเงินจากแฟนคลับของเธอ เพื่อนำเงินมาทำการศัลยกรรมแก้ไข ‘หน้าอก’ ของตัวเอง ที่เคยทำมาก่อนหน้านี้ เพราะมีอาการเจ็บปวดเป็นอย่างมาก

Mayela Caldera นางแบบสาวจากเวนซูเอลา ที่มาอาศัยอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ได้ทำการขอร้องผู้ติดตามทั้งหมด 31,400 คนในอินสตาแกรมของเธอ เพื่อเรี่ยไรเงินมูลค่ากว่า 12,000 เหรียญสหรัฐ (381,600 บาท)

 

 

เธอระบุว่าจะนำเงินที่ได้มาเอาซิลิโคนที่เธอไปเสริมมาออกจากหน้าอก เพราะมันสร้างความเจ็บปวดจนไม่สามารถทำงานได้

นอกจากนี้เธอยังนำเรื่องราวดังกล่าวไปแชร์ลงในเว็บไซต์ Gofundme พร้อมกับเขียนข้อความว่า…

“ฉันเป็นโรคแทรกซ้อนจากการเสริมหน้าอก และมันจะต้องถูกนำออกไปอย่างเร็วที่สุด ประกันชีวิตของฉันไม่ได้ครอบคลุมถึงกรณีนี้ ก็เลยกลายเป็นเหตุผลที่ทำให้ฉันต้องมาเรี่ยไรเงินใน Gofundme”

 

 

Mayela เล่าว่าจากอาการเจ็บปวดดังกล่าว ทำให้เธอไม่สามารถทำงานหาเงินได้ จึงทำให้เธอไม่มีรายได้ไปทำการผ่าตัด และส่งเสียเลี้ยงดูครอบครัว

ซึ่งอาการเจ็บปวดดังกล่าวเริ่มเกิดขึ้นตั้งแต่ปีก่อนหน้านี้ ซึ่งเธอก็ไปหาหมอและก็ทราบเบื้องต้นว่าน่าจะเกิดจากความเครียด

และตอนนั้นเธอก็มีปัญหากับที่บ้านพอดี เธอก็เลยคิดว่ามันไม่น่าจะเกี่ยวกับหน้าอกที่ไปเสริมมา

 

 

จนกระทั่งเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมา ความเจ็บปวดเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จึงทำให้เธอกลับไปหาหมออีกครั้ง และทำให้ทราบว่าที่เข้าใจมาตลอดว่าเกิดจากความเครียดนั้นเป็นเรื่องที่ผิด แท้จริงแล้วมันเกิดจากโรคแทรกซ้อนที่หน้าอกของเธอ

“เต้านมเทียมของฉันเคลื่อนที่ไประมาณ 4 เซนติเมตร ไปทางด้านซ้าย และมันกดทับกับเส้นประสาทที่อยู่ระหว่างซี่โครง ซึ่งเชื่อมต่อกับหลังและแขนของฉัน”

“ฉันต้องการให้คุณหมอนำมันออกไป ไม่เช่นนั้นมันอาจจะส่งผลให้ฉันสูญเสียการควบคุมร่างกายซีกซ้ายไปทั้งหมด”

“มันเป็นเรื่องที่ยากมากกับสถานการณ์สุขภาพ ณ ปัจจุบันของฉัน งานก็ทำไม่ได้ ประกันก็ไม่ครอบคลุม อีกทั้งยังค่ารักษาที่แพงมหาศาลอีก ฉันก็เลยไม่รู้จะหันไปพึ่งใคร”

 

 

ปัจจุบันมีคนเข้ามาบริจาคเงินให้กับ Mayela แล้วเป็นจำนวน 1,638 เหรียญสหรัฐ จากเป้าหมายที่ตั้งไว้ 5,000 เหรียญสหรัฐ และแคมเปญดังกล่าวเหลือเวลาอีกประมาณ 4 วัน

 

ที่มา : Gofundme, ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply