อาจารย์โยคะเผยเคล็ดลับความปึ๋งปั๋ง ด้วยการ ‘ดื่มฉี่ตัวเองผ่านจมูก’ แข็งไม่พอ อึดขึ้นด้วย!!

เพื่อเป็นการเสริมความหฤหรรษ์ในเรื่องของเซ็กส์ หลายคนก็อาจจะมีเคล็ดลับที่แตกต่างกันออกไป

แต่ว่าสำหรับอาจารย์สอนโยคะคนหนึ่งแล้ว สิ่งที่เขายืนยันว่าสามารถช่วยให้สมรรถภาพทางเพศเพิ่มขึ้นได้เป็นอย่างดี นั่นคือการ ‘ดื่มฉี่ของตัวเองผ่านทางจมูก’ และที่สำคัญคือเขาทำสิ่งที่ว่านี้มาเกือบๆ จะ 20 ปีแล้ว!!

 

 

Sam Cohen อาจารย์สอนโยคะผู้รับประทานแต่อาหารวีแกน ได้ยืนยันถึงเคล็ดลับความปึ๋งปั๋งของเขาซึ่งนั่นก็คือการใช้จมูกสูดน้ำฉี่ของตัวเอง และตลอดระยะเวลาที่ทำมา จมูกของเขาไม่เคยมีปัญหาเลยสักนิด

“ก่อนหน้านี้ผมมักจะมีอาการอ่อนล้าและง่วงซึมง่าย ตอนนั้นผมมีอายุได้ 22 ปีและเริ่มการดื่มฉี่ของตัวเองและมันก็ทำให้ผมรู้สึกหนุ่มขึ้นกว่าเดิมเสียอีก” 

“ฉี่มันเหมือนกับสิ่งที่ไปบูสระบบโดยรวมในร่างกาย มันทำให้คุณรู้สึกหนุ่มขึ้นและยังช่วยให้คุณแข็งตัวขึ้นด้วย คุณจะอึดขึ้นแบบสุดๆ เลยแหละ” อาจารย์ชาวกรุงลอนดอนกล่าว

 

 

ยิ่งไปกว่านั้น เขายังบอกอีกด้วยว่าการดื่มฉี่นอกจากจะช่วยเพิ่มพลังทางเพศให้กับเขาแล้ว มันยังสามารถช่วยป้องกันหวัดให้กับเขาได้อีกด้วย

 

 

“เป็นไปไม่ได้หรอกที่คุณจะเป็นหวัดถ้าหากคุณสูดน้ำฉี่อย่างสม่ำเสมอ บอกเลยว่าถ้ารู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัว แค่ซู๊ดทีเดียวอาการเหล่านั้นก็จะหายไปอย่างหมดจดแล้ว” 

“ผมมักจะพกถ้วยติดตัวอยู่เสมอ ถ้าผมไปห้องน้ำผมก็จะเอามันไปด้วยจากนั้นปิดประตูแล้วดื่มมันผ่านจมูกของผม”

“คุณจะรู้สึกเหมือนซุปเปอร์แมนเลยแหละ คล้ายๆ กับตอนที่เขาไปที่ตู้โทรศัพท์แล้วออกมาเป็นยอดมนุษย์โดยที่ไม่มีใครรู้ความลับนี้เลย” 

“หลังออกมาจากห้องน้ำแล้วคุณจะดูเปล่งประกายแถมสดชื่นด้วย” อาจารย์กล่าว

 

 

นอกจากฉี่ที่เขาดื่มผ่านจมูกแล้ว ก็ยังมีเครื่องดื่มอื่นๆ อีกที่เขาใช้วิธีการนี้อย่างเช่นไวน์แดงหรือน้ำผลไม้ แต่เขาก็เตือนว่าอย่าดื่มน้ำบีทรูทผ่านจมูกเชียว เพราะมันจะเผ็ดเอามากๆ เลยทีเดียวแหละ…

 

 

ก็เอาเป็นว่า ถ้าใครอยากเอาเคล็ดลับของเขาไปใช้ ก็ลองดูละกัน…

 

ที่มา: ladbible, unilad, news.yahoo


Tags:

Comments

Leave a Reply