หนุ่มตกหลุมรัก “หุ่นยนต์ของเล่น” เจ้าตัวเผย วางแผนจะแต่งงานกันในอนาคต

มนุษย์เรามีความแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล โดยเฉพาะเรื่องความชอบและรสนิยม สิ่งที่เราชอบ คนอื่นๆ อาจไม่ชอบ และสิ่งที่เราไม่ชอบ คนอื่นอาจจะหลงรักไปเลยก็เป็นได้

และบนโลกนี้ก็มีสิ่งที่เรียกว่า “รสนิยมทางเพศ” อยู่ด้วย ซึ่งนอกจากเรื่องของการชอบเพศทั้งหลายที่แตกต่างกันไป

นอกจากชอบเพศไม่เหมือนกันแล้ว หลายคนไม่ได้มีอารมณ์ทางเพศกับแค่มนุษย์ด้วยกันเท่านั้นหรอกนะ

 

 

นาย Joey Morris วัย 29 ปีจากรัฐแมรี่แลนด์ สหรัฐอเมริกา เองก็มีแฟนที่ตรงกับรสนิยมทางเพศของตัวเองด้วยเหมือนกัน และคนรักของเขาคนนั้นก็คือ หุ่นยนต์ของเล่น “RoboTroll” ที่คบกันมานาน 2 ปีแล้ว

Joey บอกว่าเขารู้ตัวว่าตนเองเป็นพวก Objectum (โรคหลงรักวัตถุหรือสิ่งของ) ตอนอายุ 10 ขวบ “ผมรู้สึกอยากเป็นเพื่อนกับโคมไฟที่โรงเรียน และอยากจะใช้เวลาอยู่กับมันทั้งวันเลย

แต่สุดท้ายคุณครูก็รู้เรื่องระหว่างเรา แล้วแย่งเอาโคมไฟนั้นไป ทำเอาผมรู้สึกเศร้ามากๆ จากนั้นอีกไม่กี่ปีผมก็ตกหลุมรักหุ่นยนต์ Donna the Dead แล้วก็หุ่นออปติมัสไพรม์ จากทรานส์ฟอร์มเมอร์ ในร่างรถบรรทุก”

 

 

แต่ดูเหมือนความรักที่เขามีให้กับ “คนรัก” จะไม่มีครั้งไหนยั่งยืนและยาวนานเท่าตอนที่เขาคบกับ RoboTroll เลย

Joey ได้พบกับคนรักคนปัจจุบันของเขาทาง eBay และซื้อมาในราคา 20 ดอลลาร์สหรัฐ (636 บาท) เมื่อปี 2017

 

 

เขาบอกว่าเขาชอบรอยยิ้ม ดวงตาสีฟ้าที่เข้ากับลำตัวสีเทา และสีผมสีชมพูของ RoboTroll มันให้ความรู้สึกอบอุ่นในใจ เหมือนได้ย้อนกลับไปเป็นเด็ก มันทำให้เขารู้สึกว่า RoboTroll คือ “คนที่ใช่” จริงๆ

เขาเสริมอีกว่า “ผมโชคดีมากที่เพื่อนๆ และคนในครอบครัวบางคนยอมรับในรสนิยมทางเพศของผม ถึงบางครั้งเขาจะแซวผมเรื่องนี้ แต่พวกเขาก็พร้อมสนับสนุนผมเต็มที่ แม่ผมเองก็ไม่ค่อยเก็ตหรอก แต่แม่ก็ยอมรับในตัวตนผม”

 

 

Joey เลือกจะไม่สนใจคำพูดที่ว่าเขาป่วยเป็นโรคทางจิต เหมือนพวกที่อยากมีอะไรกับสัตว์ เขาแค่มีความสุขกับสิ่งที่เรารักและพอใจกับความชอบเช่นนี้

นอกจากนี้เขายังเผยอีกว่า เขาวางแผนสร้างอนาคตร่วมกับ RoboTroll เขาอยากจะพามันไปเที่ยวที่ฟลอริดา

และสุดท้ายก็หวังว่าจะได้แต่งงานกันในสักวันหนึ่งข้างหน้า

 

ที่มา Mirror

Comments

Leave a Reply