‘ตูบนักบอล’ ไม่ยอมให้บุรุษไปรษณีย์ส่งจดหมาย จนกว่าเขาจะเล่นฟุตบอลกับมัน

เจ้าตูบขี้เล่นในสก๊อตแลนด์ตัวหนึ่ง มีความสามารถพิเศษด้านการเล่นฟุตบอล และมันกระตือรือร้นที่จะแสดงให้คนอื่นเห็นด้วยว่ามันเก่งแค่ไหน

ความน่ารักของเจ้าตูบตัวนี้ถูกเผยแพร่โดย Amy Barbour ลูกสาวของบุรุษไปรษณีย์ผ่านทวิตเตอร์ว่ามันเก่งมาก พิสูจน์จากคลิปวิดีโอนี้

 

 

Barbour บอกว่า “สุนัขตัวนี้ไม่ยอมให้พ่อฉันส่งจดหมาย จนกว่าเขาจะยอมเล่นฟุตบอลกับมัน พ่อจึงถ่ายคลิปนี้ และเมื่อได้ดู ฉันแทบไม่อยากเชื่อสายตาตัวเอง เจ้าหมาตัวนี้น่าทึ่งมาก”

 

 

นั่นหมายความ งานของเขาวันนี้จะไม่สำเร็จหากไม่เล่นฟุตบอลกับตูบเจ้าของบ้าน บุรุษไปรษณีย์จึงยอมเล่นกับมัน ซึ่งตอนแรกเขาคิดว่าแค่รับส่งลูกกับมันเท่านั้น

ปรากฏเจ้าตูบทำได้มากกว่านั้น มันไม่ใช่แค่รับส่งลูกบอลแบบเด็กๆ แต่มันได้โชว์ทักษะการเลี้ยงลูกให้เขาเห็นด้วย ทำเอาบุรุษไปรษณีย์เล่นไปขำไป

 

พร้อมมั้ยนุด

 

นอกจากนี้ บุรุษไปรษณีย์ยังชมเจ้าตูบด้วย “เก่งมาก” “ยอดไปเลย” แหม่ งานนี้เจ้าตูบคงเหลิงน่าดู แต่ก็นั่นแหละ การแข่งขันนี้ไม่ค่อยแฟร์เท่าไหร่หรอก เพราะเจ้าหมามี 4 ขา จะโดนขาข้างไหนก็ไม่ฟาวล์อยู่ดี

 

 

ไม่รู้ว่าบุรุษไปรษณีย์ต้องเล่นกับตูบนักบอลตัวนี้นานแค่ไหนกว่าจะได้ส่งจดหมายในบ้านของมัน แต่สุดท้ายแล้ว วันนั้นเขากลับบ้านพร้อมรอยยิ้ม และมันกลายเป็นวันที่เขาทำงานแล้วมีความสุขที่สุด

 

ที่มา thedodo


Tags:

Comments

Leave a Reply