แฟนชายหนุ่มมาขอคืนดี แต่มีข้อแม้ห้ามเลี้ยงแมว เขาจึงตอกกลับ ‘งั้น เราจบกัน!’

หลายครั้งที่คนมีสัตว์เลี้ยง ตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเลือก เช่น เวลามีลูก พ่อแม่หลายคนมักจะทิ้งสัตว์เลี้ยง เพราะกลัวมันเป็นอันตรายกับลูก

ชายหนุ่มคนนี้ก็เคยตกอยู่ในสถานการณ์ที่คล้ายกัน เมื่อแฟนสาวที่เลิกไปกลับมาขอคืนดี แต่มีข้อแม้ว่า ‘ห้ามเลี้ยงแมว’… ลองนึกภาพดู ถ้าคนคนนั้นเป็นคนที่คุณรักมาก แต่เขาหรือเธอไม่ชอบสัตว์เลี้ยงของคุณ คุณจะทำยังไง?

 

 

หากคุณสงสัยว่าชายหนุ่มคนนี้จะตัดสินใจอย่างไร ก่อนอื่น เราขอแนะนำให้รู้จักกับ Hobbes เจ้าเหมียวของ และแฟนสาวของเขา… (เอิ่ม โทษที นางเป็นอดีตไปแล้ว ชายหนุ่มไม่อยากเอ่ยถึงน่ะ)

ทาสของ Hobbes ได้เล่าถึงสถานการณ์ของเขาว่า “ผมกับแฟนเก่า เรายังมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน แต่เลิกกันเพราะนับถือศาสนาต่างกัน”

 

 

เขาบอกอีกว่า “เมื่อวันก่อน เธอโทรหาผมและบอกว่า ถ้าเรากลับมาอยู่ด้วยกัน ผมต้องกำจัดแมวของผมซะ ผมคิดว่านี่เป็นการบอกลาชัดๆ”

สำหรับชายหนุ่มคนนี้ แมวของเขาเป็นสิ่งที่ให้ความรู้สึกเหมือนลูกมากที่สุด และความสัมพันธ์ของพวกเขานั้นก็สมบูรณ์แบบมากๆ

 

 

ตั้งแต่วันแรกที่รับเลี้ยง Hobbes จนถึงวันนี้ เขารักมันเหมือนลูกแท้ๆ มันเป็นส่วนสำคัญของชีวิตเขา และเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัว

ชายหนุ่มบอกว่า “ผมรักแมวของผมมาก และไม่เคยคิดกำจัดมัน แน่นอน ตอนนี้ผมไม่อยากติดต่อกับแฟนเก่าแล้ว เรื่องของเรามันจบแล้วครับ”

 

 

ผู้คนจำนวนไม่น้อยที่ปรบมือชื่นชมการตัดสินใจของหนุ่มคนนี้ เพราะใครที่รักเราจริง คนคนนั้นต้องรักในสิ่งที่เราเป็นและรักของครอบครัวของเราด้วย

หวังว่าชายหนุ่มจิตใจดีคนนี้จะพบเนื้อคู่ที่รักแมวของเขาด้วยเร็วๆ นี้นะ

 

 

ที่มา weloveanimals


Tags:

Comments

Leave a Reply