แชแนลออนไลน์ญี่ปุ่น ประกาศสตรีมมิ่งสารคดีเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ของ ‘โซระ อาโออิ’!!

‘โซระ อาโออิ’ ชื่อนี้ไม่มีใครรู้จักแน่ๆ เพราะอย่างนี้รู้กันดีว่า เมื่อครั้งอดีตเธอเปรียบได้กับว่าเป็นคุณครูด้านเพศศึกษาให้กับชาวไทยหลายคน

แต่ว่าปัจจุบันเธอได้ยุติเส้นทางนักแสดงหนังผู้ใหญ่ลงแล้วเป็นที่เรียบร้อย พร้อมแต่งงานกับ DJ Non ศิลปินชาวญี่ปุ่น จนในตอนนี้เธอก็เตรียมพร้อมเป็นคุณแม่ให้กับลูกแฝดในครรภ์ ที่กำลังจะลืมตาขึ้นมาดูโลกในเร็ววันนี้

ทว่านอกจากตัวของว่าที่คุณแม่โซระกับคุณพ่อแล้ว ดูเหมือนว่าตอนนี้ทุกๆ คนบนโลกจะสามารถมีส่วนร่วมในวันพิเศษของเธอได้ด้วย เพราะมีช่องออนไลน์ช่องหนึ่งประกาศว่าในวันที่เธอให้กำเนิดลูก จะมีการสตรีมมิ่งถ่ายทอดผ่านอินเทอร์เน็ต!!

อ่านข่าวเก่า >> Sora Aoi เผยภาพล่าสุด ยิ้มแฉ่งอวดภาพท้องแฝด 8 เดือน โชว์ให้เห็นว่ามีความสุขสุดๆ

 

 

Abema TV แชแนลสตรีมมิ่งออนไลน์ได้ประกาศว่า ทางช่องของพวกเขาจะมีการสตรีมมิ่งสารคดีเกี่ยวกับเรื่องการตั้งครรภ์ของสาวโซระ ภายใต้ชื่อว่า ‘The Day Sola Aoi Gives Birth 〜Welcome to the world’

ทั้งนี้รายการนี้เป็นการร่วมมือของทางช่องกับทางคุณโซระเอง โดยทางทีมงานได้เริ่มพบโซระตั้งแต่เมื่อ 3 เดือนที่แล้วเพื่อเก็บภาพบรรยากาศการเตรียมพร้อมเป็นคุณแม่

 

 

https://www.instagram.com/p/Bu5Os7vHUbB/?utm_source=ig_web_copy_link

 

และแน่นอนว่าเพื่อให้ตรงกับทางชื่อ รายการนี้จะมีการไลฟ์ในวันที่คุณโซระคลอดลูกด้วย (เธอเลือกให้กำเนิดด้วยวิธีการผ่า แต่ไม่มีระบุไว้ว่าทีมงานเข้าห้องคลอดด้วยหรือไม่)

“คุณสามารถที่จะดูคุณโซระ อาโออิให้กำเนิดลูกของเธอในวันที่กำหนดเอาไว้” 

 

https://www.instagram.com/p/Bse-FNcnYXX/?utm_source=ig_embed

 

ส่วนทางด้านโซระเองก็กล่าวว่า แม้ก่อนหน้านี้เธอจะค่อนข้างไม่ชอบไอเดียนี้เท่าใดนัก แต่เธอก็เปลี่ยนความคิดไปอย่างสิ้นเชิง…

“ฉันอยากจะบันทึกเอาไว้ให้เห็นว่า เรามีความหวังมากเท่าไหร่กับลูกที่กำลังจะกำเนิดขึ้นมา”

“ฉันอยากจะสร้างบรรยากาศแห่งความสุขให้มีอยู่เสมอในที่ที่พวกเขาลืมตาตื่นขึ้นมาดูโลก” Sora กล่าวไว้ในบล็อกของเธอ

สตรีมนี้มีกำหนดวางไว้ว่าจะออกอากาศในเวลา 22.00 น. (เวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่นหรือประมาณ 24.00 น. ตามเวลาบ้านเรา) ของวันที่ 30 เมษายนที่จะถึงนี้ ซึ่งสามารถเข้าชมได้ที่นี่

 

ที่มา: soranews24, abema, ameblo


Tags:

Comments

Leave a Reply