ชาวเน็ตล้อเลียนชุดใหม่จาก Balenciaga ราคา 160,000 บาท มองไกลๆ คิดว่าหมอน!?

ถ้าพูดถึงแบรนด์แฟชั่นทรงอิทธิพลอันดับต้นๆ ของโลกในปัจจุบัน หลายคนคงนึกถึงแบรนด์ Balenciaga ที่มีสินค้ามากมายทั้งเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย กระเป๋า รวมถึงรองเท้าสนีกเกอร์ซึ่งเป็นที่นิยมของวัยรุ่นสมัยนี้

ล่าสุดทาง Balenciaga ก็ได้เปิดตัวชุดเดรสสีเขียวมรกตทรงสี่เหลี่ยมมุมฉากเรียบๆ ไม่มีลวดลาย และดูเหมือนจะไม่มีแขนเสื้อ

เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นแบบล้ำสมัยในราคากว่า 5,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 160,000 บาทไทย

 

เรียบหรู ดูดี แต่ไม่มีแขนเสื้อนะจ๊ะ

 

เมื่อภาพของชุดเดรสดังกล่าวได้เผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ก็ได้สร้างความฮือฮาให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ในทางกลับกันหลายคนมองว่าชุดดังกล่าวมีลักษณะเหมือนหมอนอิงมากกว่าจะเป็นชุดสำหรับสวมใส่

 

ชาวเน็ตคนหนึ่งได้แสดงความคิดเห็นในเชิงตลกขบขันว่า

“ชุดนี้เหมาะสำหรับการปลอมตัวของคนที่เกลียดการเข้าสังคม เวลานั่งอยู่บนโซฟาในงานปาร์ตี้รับรองว่าไม่มีใครสังเกตเห็นแน่นอน เพราะคนอื่นคิดว่าเป็นหมอน ฮ่าๆ”

 

นอกจากรูปทรงที่หลายคนมองว่าแปลกแล้ว ชุดเดรสชุดนี้ยังไม่มีแขนเสื้อทำให้เคลื่อนไหวลำบาก ชาวเน็ตอีกคนจึงกล่าวว่า “แบบนี้ถ้าจะดื่มอะไรก็ต้องใช้หลอดยาวๆ หน่อยหรือไม่ก็ให้เพื่อนป้อนล่ะสิ ฮ่าๆ”

 

เห็นนางแบบนิ่งๆ แบบนี้คือขยับตัวไม่ได้ เอ้ย.. ไม่ใช่ มันเป็นลุค

 

นี่ไม่ใช่เหตุการณ์ครั้งแรกที่ชาวเน็ตล้อเลียนการออกแบบสินค้าจากแบรนด์ Balenciaga ก่อนหน้านี้ ชาวไทยก็ได้เปรียบเทียบกระเป๋ารุ่นใหม่กับถุงกระสอบสายรุ้งจากสำเพ็งเช่นกัน

จนกลายเป็นเรื่องล้อเลียนสะเทือนวงการแฟชั่นในตอนนั้น

 

กระเป๋าใบนี้มันคุ้นๆ เหมือนเคยเห็นที่ไหน ฮ่าๆ

 

ถึงแม้ว่าจะผลงานการออกแบบของสินค้าแบรนด์ Balenciaga จะทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ นานา แต่ทางแบรนด์ก็ได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม

เมื่อวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ 2019 เว็บไซต์  Lyst ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับแฟชั่นรายใหญ่ของโลกได้เปิดเผย 10 อันดับแบรนด์แฟชั่นยอดนิยมในไตรมาสที่ 4 ของปี 2018 ซึ่งมี Balenciaga อยู่ในอันดับที่ 3

 

เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่น่าจับตามองเป็นอันดับต้นๆ ของโลกในนาทีนี้เลยก็ว่าได้

 

ที่มา: dailymail, thisisinsider


Tags:

Comments

Leave a Reply