พี่หมาบอร์ดเดอร์คอลลี่ ช่วยน้องหมาจากการถูกรถถอยชนได้อย่างหวุดหวิด

การถอยรถโดยไม่ระมัดระวังของเจ้าของ เกือบทำให้ลูกหมาตัวน้อยต้องเคราะห์ร้าย หากไม่ได้เจ้าหมาบอร์ดเดอร์คอลลี่ช่วยเอาไว้ คลิปวิดีโอนี้คงกลายเป็นเรื่องเศร้าแทน

จากคลิปวิดีโอซึ่งได้ถ่ายจากกล้องวงจรปิด จะเห็นว่ามีชายคนหนึ่งกำลังเล่นกับหมา 2 ตัวและลูกหมาอีกตัวหนึ่งอยู่บนถนนซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นบริเวณหน้าบ้านของพวกเขา

 

 

จากนั้นหญิงอีกคนที่เป็นเจ้าของของพวกมันเช่นกันก็ออกมาจากบ้าน เธอตรงไปที่รถเพื่อเตรียมตัวจะขับรถออกไปข้างนอก

แต่ตอนที่เธอกำลังถอยรถอยู่นั่นเอง เจ้าหมาตัวน้อยก็เดินออกมาขวางทางพอดี แถมหญิงเจ้าของของมันก็ดูท่าจะไม่ได้มองข้างหลังด้วยว่ามันขวางทางอยู่ ท่าทางมันคงจะถูกทับแล้ว

 

 

น้องหมาจะถูกรถทับแล้ว!?

 

แต่เจ้าหมาบอร์ดเดอร์คอลลีที่เฝ้าดูสถานการณ์อยู่ก็เข้ามาช่วยอย่างว่องไว มันรีบวิ่งเข้ามาจากทางขวาแล้วคาบลูกหมาออกไปให้พ้นทางได้อย่างเฉียดฉิว

แม้ว่าทุกคนจะเห็นว่าเจ้าของหยุดรถได้ทันก่อนจะถึงตัวลูกหมา และอาจไม่ต้องให้เจ้าหมาอีกตัวเข้ามาช่วยเลย แต่เป็นไปได้มากว่าที่เธอหยุดรถทันเพราะเธอเห็นเจ้าบอร์ดเดอร์คอลลีวิ่งเข้ามานั่นเอง

 

 

ทางด้านหญิงที่เป็นคนถอยรถเองก็กลับลงมาดูเจ้าหมาด้วยเหมือนกัน ตอนแรกเธอคิดว่าเธอขับรถทับเจ้าหมาไปแล้วเสียอีก ดีนะที่พวกมันไม่เป็นอะไร

อย่างไรก็ตามชาวเน็ตที่ได้ดูคลิปลงความเห็นกันว่าหญิงคนนี้ขับรถประมาทมากๆ เจ้าหมาวิ่งมาอยู่หลังรถตั้งนานแล้ว หากเธอรอบคอบมากกว่านี้น่าจะเห็นเจ้าหมาทันก่อนจะถอยรถถึงตัวมัน

 

 

แต่เหตุการณ์ในครั้งนี้ต้องยกนิ้วให้เจ้าหมาบอร์ดเดอร์คอลลีเลย ด้วยความแสนรู้ของมัน มันจึงสามารถช่วยกอบกู้สถานการณ์เลวร้ายเอาไว้ได้ และทำให้หมาตัวน้อยปลอดภัย

 

ชมคลิปวิดีโอทางนี้

 

ที่มา: the dodo, RM Videos


Tags:

Comments

Leave a Reply