ชายกลางคนยื่นฟ้องพ่อแม่เหตุเอา ‘หนังโป๊’ คอลเลคชั่นใหญ่กว่า 12 ลังของเขาไปทิ้ง!!

นี่อาจเป็นหนึ่งในการยื่นฟ้องร้องต่อศาลที่แปลกที่สุดเคสหนึ่ง เมื่อมีชายคนหนึ่งยื่นฟ้องพ่อแม่ของตัวเองเพราะว่าพวกเขาเอาคอลเลคชั่น ‘หนังโป๊’ ชุดใหญ่ของเขาไปทิ้งเสียซะอย่างงั้น

 

 

เรื่องนี้ได้เริ่มต้นขึ้นในปี 2016 จากความที่ชายที่ใช้ชื่อย่อว่า Charlie วัย 40 ปีย้ายเข้าไปอยู่ที่บ้านพ่อแม่ของเขาในรัฐมิชิแกน หลังจากที่เขาเลิกรากับภรรยา และรับหน้าที่ทำงานบ้านให้

หลังจากนั้น 10 เดือนเขาก็มีที่อยู่เป็นของตัวเองจึงตัดสินใจย้ายออกจากบ้านของพ่อแม่ไปอยู่รัฐอินเดียน่า ซึ่งพ่อแม่ของเขาก็ช่วยย้ายของไปยังบ้านใหม่แล้ว แต่ว่าก็มีทรัพย์สินบางกล่องของเขาหายไป

 

 

สิ่งที่ว่านี้ก็คือ ‘หนังโป๊’ คอลเลคชั่นใหญ่ยักษ์กว่า 12 กล่อง โดยเขาอ้างว่ามันมีค่าสูงถึง 29,000 ดอลลาร์ (ราวๆ 920,000 บาท) และที่มันหายไปก็ไม่ใช่ฝีมือของใครที่ไหนนอกจากพ่อแม่ของเขานั่นเอง

ในที่สุดเขาจึงเดินหน้าฟ้องร้องเอาผิดเรื่องนี้กับทางพ่อแม่ แต่ว่าทางอัยการของเขตออตตาวาก็ปฏิเสธคำร้องขอนี้…

 

ส่วนหนึ่งของอีเมลลูก

 

“ถ้าคุณมีปัญหากับทรัพย์สินของผม คุณควรที่จะบอกกับผมถึงเรื่องนี้ผมจะได้เอามันไปไว้ที่อื่นแทน แต่คุณก็เลือกที่จะเงียบแล้วจ้องทำลายมันแทน” อีเมลที่ Charlie ส่งไปยังพ่อแม่

 

อีเมล์ที่คุณพ่อตอบกลับ

 

“เชื่อหรือเปล่าว่าเหตุผลหนึ่งที่พ่อทำลายหนังโป๊ของนาย เพราะว่ามันเป็นเรื่องของจิตใจและอารมณ์ของนาย และพ่อจะทำอย่างนี้เหมือนกับถ้าหากเจอโคเคนแทน หวังว่าวันหนึ่งนายจะเข้าใจ” คุณพ่ออีเมลตอบกลับ

ทั้งนี้คุณพ่อยังบอกเพิ่มเติมด้วยว่า Charlie ถูกไล่ออกจากทั้งโรงเรียนมัธยมรวมถึงมหาวิทยาลัยเนื่องมาจากความที่เขาขายหนังโป๊ให้กับเพื่อนนักเรียนคนอื่นๆ

“พ่อเตือนไปแล้วนะว่าถ้าหากเจอหนังโป๊ในบ้านของพ่ออีก พ่อจะทำลายมันซะ” คุณพ่อกล่าว

อย่างไรก็ตามเขาก็ได้อีเมลไปหาเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงชื่อเรื่องหนังโป๊ที่หายไป พร้อมทั้งบอกว่าหนังหลายเรื่องของเขามีค่ามากๆ และตอนนี้ก็เป็นลิมิเต็ดไปซะแล้ว…

 

ที่มา: unilad, 9gag, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply