ฮันแน่..!! ชายแหย่แขนผ่านกรงไฟฟ้า เข้าไป “ลูบหัวสิงโต” ก่อนถูกกัด บาดเจ็บสาหัส

เป็นที่ทราบกันดีว่าสิงโตนั้นเป็นสัตว์ที่ดุร้าย ถึงแม้มันจะมีรูปร่างที่สง่างามและขนที่สวยจนทำให้เราอยากจะสัมผัสมันมากเพียงใด เราก็ไม่ควรจะเข้าไปแตะต้องมัน ไม่งั้นอาจจะเกิดเหตุอันตรายเหมือนกับชายคนนี้

ได้มีวิดีโอเผยแพร่ออกมาในโลกโซเชียล แสดงให้เห็นถึงชายคนหนึ่งสอดแขนผ่านกรงตาข่ายเข้าไป “ลูบหัวสิงโต” ก่อนที่จะถูกมันงับแขนเข้าให้

 

 

รายงานเผยว่าชายผู้ประสบเหตุชื่อว่า Pieter Nortje วัย 55 ปี เขาได้มาฉลองครบรอบแต่งงานปีที่ 10 กับภรรยาที่ชื่อว่า Lize ที่ Tikwe River Lodge ประเทศแอฟริกาใต้

รายงานข่าวเผยว่าคุณ Pieter Nortje วัย 55 ปี มาฉลองครบรอบสิบปีของการแต่งงานกับภรรยา Lize ที่ Tikwe River Lodge ประเทศแอฟริกาใต้

จากนั้นทั้งคู่จะออกทัวร์กับไกด์มาที่กรงของสิงโต และตอนอยู่ข้างกรงนั้นเอง Nortje ก็ได้ทำการสอดแขนผ่านกรงไฟฟ้าเข้าไปลูบหัวสิงโต ในขณะที่ภรรยาของเขาถ่ายวิดีโอเอาไว้

 

Nortje ได้พยายามลูบสิงโตก่อนที่จะเกิดเหตุ

.

 

ในทีแรกเขาพยายามลูบหัวสิงโตตัวผู้ แต่มันถอยหนีไป เขาจึงเปลี่ยนไปจับสิงโตตัวเมียสีขาว ก่อนจะโดนมันงับแขน ทำให้เขาพยายามที่จะดึงแขนตัวเองออกมา โดยมีภรรยาถ่ายวิดีโออย่างตื่นกระหนก

รายงานเผยว่า Nortje  ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที และเมื่อตรวจสอบก็พบว่าเขาติดเชื้อที่อาจจะส่งผลให้ถึงแก่ชีวิต เขามีโอกาสรอดเพียง 25 ถึง 50 เปอร์เซ็นต์

 

Pieter Nortje และ Lize ภรรยาของเขา

 

ตัวแทนของ Tikwe River Lodge กล่าวหลังจากเกิดเหตุดังกล่าวว่าตลอด 6 ปีที่เขาเปิดทัวร์สิงโตผ่านกรงไม่เคยมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นเลย และนี่เป็นครั้งแรก

และนอกจากนี้บริษัทของเขาปฏิเสธที่จะรับผิดชอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเนื่องจากมีป้ายเตือนติดอยู่ทั่ว แต่นาย Nortje ได้ฝ่าฝืนและทำให้ตัวเองถูกสิงโตทำร้าย

ทางด้านเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นก็ได้กล่าวกับสำนักข่าวหลังจากเห็นวิดีโอนี้ว่า Nortje โชคดีแล้วที่สิงโตตัวอื่นในกรงไม่หิว เพราะถ้าหากมีสิงโตตัวอื่นเข้ามาร่วมวงด้วย เขาอาจจะเสียชีวิตไปแล้ว

 

วิดีโอเหตุการณ์ดังกล่าว

 

ที่มา: mirror, metro, standard, daily star,


Tags:

Comments

Leave a Reply