ลูกแมวกำพร้าได้รับการดูแล โดยแม่แมวจรที่ถูกทิ้งไว้ในกล่องเหมือนพวกมัน

ลูกแมวกำพร้า 2 ตัวและครอบครัวแมวอีกครอบครัวหนึ่งต่างก็ถูกเอามาทิ้งไว้ในกล่องเหมือนกัน อาจเป็นเพราะมันมีชะตากรรมเหมือนกัน แม่แมวก็เลยช่วยดูแลพวกมันแม้ว่าจะมาจากคนละที่

 

 

Barb ซึ่งเป็นอาสาสัครช่วยเหลือสัตว์อยู่ในรัฐอินเดียน่า ประเทศอเมริกา เพิ่งจะรับอุปถัมภ์ลูกแมวมา 2 ตัวชื่อว่า Roscoe กับ Rosebud

มีคนไปเจอพวกมันอยู่ในกล่อง แล้วจึงช่วยพามันมาอยู่กับกลุ่มช่วยเหลือสัตว์ EB Feline Rehoming ที่ Barb ติดต่ออยู่ด้วยพอดี เขาจึงรับตัวพวกมันมา

เนื่องจากพวกมันยังเด็กมากและต้องป้อนอาหารทุก 2-3 ชั่วโมง เขาจึงพยายามดูแลพวกมันอย่างดีที่สุด แต่เขาก็รู้ดีว่าไม่มีความรักไหนอบอุ่นเท่าที่แม่แมวจริงๆ มอบให้

 

 

วันต่อมากลุ่มช่วยเหลือสัตว์ Whitley County Humane Society เองก็เจอลูกแมว 11 ตัวกับแม่แมว 2 ตัวถูกทิ้งไว้ในกล่องตรงหน้าประตูศูนย์พักพิงสัตว์เช่นกัน

Barb เองก็มาที่ศูนย์พักพิงสัตว์นั้นด้วย เขาจึงช่วยอุปถัมภ์แม่แมว Susie กับลูกแมวอีก 3 ตัวไปไว้ที่บ้านของตัวเอง เขาคิดว่าแม่แมวอาจจะช่วยดูแล Roscoe และ Rosebud ที่ไม่มีแม่ด้วยก็ได้

 

 

แล้วพอเขาพา Susie และลูกแมวตัวอื่นมาเจอ Roscoe กับ Rosebud พวกมันก็เข้ากันได้จริง ทันทีที่เจอหน้ากันแม่แมวก็ช่วยเลียทำความสะอาดพวกมันเหมือนกับลูกของตัวเองเลยทีเดียว

คงจะเป็นเพราะมันต้องมอบความรักให้ลูกแมวเยอะ พอลูกๆ มันหลับหมดเมื่อไหร่มันก็เลยมาอ้อนขอความรักจาก Barb ตลอดเหมือนกัน

 

 

ดูแลลูกอยู่ตลอด

 

พอลูกหลับก็มาเติมพลังจากทาส

 

นอกจากแม่แมวที่ดูจะรัก Roscoe กับ Rosebud มากแล้ว ลูกแมวทั้ง 2 ตัวของ Susie ก็ชอบอยู่กับพวกมันเหมือนกัน เวลาที่ไม่ได้อยู่กับแม่ Barb จะพวกมันจะนอนกองอยู่ด้วยกันบ่อยๆ

 

 

บางที Susie อาจจะรู้ก็ได้นะว่า Roscoe กับ Rosebud ผ่านชะตากรรมแบบเดียวกันมา มันก็เลยสงสารแล้วช่วยดูแล ตอนนี้ลูกแมวกำพร้าทั้ง 2 ตัวก็เลยไม่ขาดแม่แล้ว

 

 

มาดูบรรยากาศการเลี้ยงลูกของเจ้าแมวกัน

 

ที่มา: Love Meow

 


Tags:

Comments

Leave a Reply