Moschino X The Sims เสื้อผ้าไลน์ใหม่ ที่จะทำให้คุณดูเหมือนตัวละครจากเกมซิมส์

หลายคนโตมากับเกม The Sims เกมแนวจำลองชีวิตที่มีมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2000 มาถึงปัจจุบันก็ภาคที่ 4 แล้ว (+ภาคเสริมยิบย่อยหอยแครงไปหมด)

หลายคนที่เล่นเกมนี้มันติดโหลดส่วนเสริมมาใส่เพราะมันดูสวยสมจริงกว่าของที่มากับตัวเกม แต่ให้ลองคิดกลับกันดูว่าถ้าของในเกมมันกลายเป็นเสื้อผ้าที่เราใส่ได้จริงล่ะ…?

ขอบอกเลยว่ามันเจ๋งกว่าที่คิดอีกค่ะ คุณเอ๊ย

 

 

แบรนด์เสื้อผ้า Moschino ของดีไซเนอร์ชื่อดังอย่าง Franco Moschino ได้ออกเสื้อผ้าไลน์ใหม่ ซึ่งเป็นการร่วมมือกับเกมดังยอดนิยมอย่าง The Sims

หลายคนคงงงว่าแล้วมันจะทำให้เราดูเหมือนตัวละครในเกมได้อย่างไร ถ้าแค่ทำเสื้อผ้าหน้าตาเหมือนในเกม??

นั่นก็เพราะว่าลายบนเสื้อและกางเกงในคอลเลคชั่นนี้ จะทำให้ดูเหมือนภาพพิกเซลที่แตกๆ บิดๆ เล็กน้อย เพื่อให้มันดูเหมือนลายเส้นแบบในเกม

 

.

 

นอกจากนี้ยังมีสกรีนลายเครื่องประดับต่างๆ ลงบนเสื้อผ้า มันก็จะดูแบนๆ แบบภาพ 2D พอรวมเข้ากับเส้นพิกเซลแตกๆ เบลอๆ แล้วมันก็จะ บรู้มมม กลายเป็นตัวละครเดอะซิมส์ไงล่ะ

 

นอกจากเสื้อผ้าแล้ว Moschino ก็จะมีสินค้าอื่นในไลน์ The Sims ด้วยเช่น ร่ม เคสมือถือ และเครื่องประดับต่างๆ ซึ่งจะมีทั้งลายที่เราเห็นกันบ่อยๆ จากในเกม

รวมทั้งลายพลัมบ๊อบ หรือเพชรสีเขียวที่เป็นตัวบอกอารมณ์ บนหัวซิมส์ที่เราบังคับ ซึ่งเป็นโลโก้ของเกมด้วย

 

.

สินค้าไลน์นี้เริ่มวางขายในวันที่ 13 เมษายน 2019 ทั้งทางช็อปและทางเว็บไซต์ของ Moschino แฟนคลับชาวซิมส์ ใครสนใจก็ตามไปหามาไว้ครอบครองกันได้เลยจ้า!!

ที่มา Insider

Comments

Leave a Reply