หนุ่มๆ ในปาปัวนิวกินี แห่ “เสริมขนาดองคชาต” แบบ DIY กลายเป็นปัญหาระดับชาติ!!

กลายเป็น “ปัญหาระดับชาติ” ของประเทศปาปัวนิวกินี เมื่อผู้ชายจำนวนมากแห่ “เสริมขนาดองคชาต” กันด้วยตัวเอง หรืออาจใช้บริการเถื่อน หวังว่าจะมีเจ้าโลกที่ใหญ่ขึ้น แต่กลับกลายเป็นการติดเชื้อเสียแทน!!

ล่าสุด ในช่วงต้นเดือนเมษายน 2019 แพทย์หลายๆ คนก็ได้ออกมาเตือนถึงอันตรายที่เกิดขึ้นว่า มันอาจส่งผลทำให้ “ไม่สามารถใช้งานสำหรับการมีเพศสัมพันธ์ได้อีกต่อไป”

 

 

Akule Danlop ศัลยแพทย์จากโรงพยาบาลในเมืองหลวง Port Moresby กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา เขาได้เจอกับคนไข้ในลักษณะนั้นมาไม่ต่ำกว่า 500 รายแล้ว

โดยอาการส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นนั้นคืออาการบวมเป็นก้อนอยู่รอบๆ องคชาต บางคนอาจต้องประสบปัญหาปัสสาวะได้ลำบาก เพราะมีก้อนบวมบริเวณหนังหุ้มปลาย

สาเหตุของอาการติดเชื้อและก้อนน้ำหนองเหล่านั้น เกิดจากการที่ผู้ชายจำนวนมากในประเทศเริ่มหันมาให้ความสนใจกับการขยายขนาดองคชาตของตัวเองด้วยการ “ฉีดน้ำมันสำหรับทำอาหาร” หรือซิลิโคนเข้าไปโดยตรง

 

 

Akule กล่าวว่าส่วนหนึ่งนั้นเป็นผลมาจากการที่หนุ่มๆ เห็นว่าดาราหนังผู้ใหญ่มีขนาดอวัยวะเพศชายที่ใหญ่ จึงอยากให้ของตนใหญ่บ้าง หวังจะสร้างความสุขสมให้กับคู่นอน

ด้วยเหตุนั้นเอง พวกเขาจึงเลือกที่จะฉีดอะไรแบบนั้นเข้าไปด้วยตัวเอง รวมถึงมีกรณีที่บุรุษพยาบาลบางคนที่ต้องการจะมีรายได้เสริมฉีดให้ก็มี ซึ่งการฉีดสิ่งแปลกปลอมอย่างไม่ถูกสุขลักษณะนั้นจึงนำไปสู่ปัญหาดังกล่าวนั่นเอง

และจากจำนวนคนไข้ที่เจอมานั้นก็อาจเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่ง ซึ่ง Akule เชื่อว่ายังมีผู้ชายอีกมากที่ไม่ยอมเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล

 

 

อย่างไรก็ตาม ปัญหานี้ก็ถือเป็นปัญหาระดับชาติที่ภาครัฐตัดสินใจออกมาเตือนทุกคน เพราะบางครั้งการผ่าตัดก็ไม่อาจรักษาให้เจ้าโลกของพวกเขาเหล่านั้นกลับมาใช้งานได้ดังเดิม หรือถึงใช้ได้ก็อาจต้องทนทุกข์กับความเจ็บปวดอยู่ดี

 

ที่มา: foxnews , dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply