ยูทูบเบอร์หนุ่มลงทุนบินข้ามประเทศกว่า 8,500 กิโลเมตร เพื่อเซอร์ไพรส์แฟนคลับสาว

“ยูทูบเบอร์” คือชื่อเรียกของผู้ที่สร้างสรรค์คลิปวิดีโอรูปแบบต่างๆ ลงใน Youtube ซึ่งถือว่าเป็นอาชีพใหม่ในปัจจุบันนี้เริ่มมีความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ

ซึ่งสำหรับแฟนคลับที่ชื่นชอบยูทูบเบอร์ ก็ไม่แตกต่างจากการได้ชื่นชอบศิลปินสักคนสักเท่าไหร่ ดังนั้นมันคงเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก หากยูทูบเบอร์ที่ชอบลงทุนมาหาแฟนคลับด้วยตัวเอง

เหมือนกับเรื่องที่เราจะนำมากล่าวถึงในวันนี้ เมื่อยูทูบเบอร์คนหนึ่งลงทุนบินข้ามน้ำข้ามทะเลด้วยระยะทางกว่า 8,500 กิโลเมตรเพื่อมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับตัวยง

 

 

โดย 6 เดือนก่อนหน้านี้ Alex Woo หนุ่มอเมริกันเชื้อสายเอเชีย เจ้าของช่องยูทูบ AwkwardSinceBirth ได้ทำจัดประกวดความงามของผู้ชมหญิง ซึ่งของรางวัลก็คือเขาจะไปอยู่กับผู้ชนะหนึ่งวัน

และผู้ชนะในครั้งนี้ก็ได้แก่ Cara สาวเกาหลีผู้เป็นแฟนตัวยงของ Alex เธออยู่ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งห่างจาก Alex ถึง 8,500 กิโลเมตร

แต่อย่างไรก็ตาม สัญญาต้องเป็นสัญญา วันที่ 5 เมษายน 2019 ที่ผ่านมา Alex ตัดสินใจบินจากรัฐแคลิฟอร์เนียไปยังเกาหลีใต้เพื่อพบกับเธอ

 

 

Alex ได้ไลฟ์สดเหตุการณ์วันนั้นที่อยู่กับ Cara ทั้งวันลงในช่องของตัวเอง เขาบอกว่า Cara พาเขาทัวร์สถานที่หลายๆ แห่งในเกาหลี ไปซื้อของด้วยกันและทานอาหารด้วยกันที่ร้านอาหารเกาหลี

และแน่นอนที่ว่าไปนี่มันคล้ายกับการเดตขนาดนี้ จึงมีผู้ชมเข้ามาถามอย่างมากมายว่า Alex เป็นผู้ชายในสเปคของ Cara รึเปล่า

ซึ่ง Cara ก็กลับมาแบบง่ายๆ ว่า “เขาก็น่ารักดีค่ะ”

 

.

 

สุดท้ายนี้บางทีการเดต เอ๊ย การมอบของรางวัลให้แฟนคลับในครั้งนี้อาจไม่ได้จบลงที่ความสัมพันธ์แบบยูทูบเบอร์กับแฟนคลับก็ได้นะ เพราะพวกเขาดูหวานกันขนาดนั้น…

 

 

ที่มา Nextshark, AwkwardSinceBirth


Tags:

Comments

Leave a Reply