คุณลุงคุณป้ายังดูแลครอบครัวหมาจรต่อ แม้มันจะไม่ใช่ลูกสะใภ้อย่างที่คิด

คุณลุงกับคุณป้าช่วยกันดูแลแม่หมาและลูกหมาจรจัดมานานหลายเดือนแล้ว เพราะพวกเขาคิดว่ามันเป็นคู่รักและลูกของหมาที่เลี้ยงไว้ แต่พอพวกเขารู้ว่าความจริงไม่ได้เป็นแบบนั้น พวกเขาก็ยังยืนยันจะดูแลมันต่อเพราะรักไปแล้ว

Baekgu เป็นหมาที่คุณลุงคุณป้าเลียงเอาไว้ โดยมีกรงของตัวเองอยู่บริเวณนอกบ้าน แต่หลังๆ มานี้มันไม่เข้าไปอยู่ในกรงเลย

 

 

ส่วนสาเหตุที่มันไม่เข้าไปอยู่ในกรง ก็เป็นเพราะตอนนี้มันได้ยกกรงให้กับแม่หมา Moongchi และลูกๆ ทั้ง 4 ตัวอยู่แทน

 

 

Baekgu และ Moongchi ได้เจอกันครั้งแรกตอนที่คุณลุงคุณป้าพามันออกไปเดินเล่น หลังจากนั้นพวกเขาก็เห็นว่าหมาทั้ง 2 ตัวดูสนิทสนมกัน

พวกเขาจึงคิดว่าการที่ Baekgu ยอมให้แม่หมาและลูกหมาเข้ามาอยู่ เป็นเพราะมันรักกันและมีลูกด้วยกันในช่วงที่พวกเขาไม่ทันสังเกตใช่

 

 

อย่างไรก็ตามก็ยังมีอย่างหนึ่งที่ผิดสังเกต นั่นก็คือลูกหมาทุกตัวดูไม่คล้ายกับ Baekgu เลยสักนิด สายพันธุ์ก็ไม่เหมือน สีขนก็ไม่ตรง คนที่เห็นต่างก็สงสัยว่ามันอาจไม่ได้เป็นครอบครัวเดียวกันจริงๆ

 

 

ด้วยความสงสัยคุณลุงและคุณป้าจึงลองเก็บเนื้อเยื้อของพวกมันทุกตัว แล้วเอาไปตรวจ DNA ดู…แล้วก็พบว่าจริงๆ แล้วลูกหมาไม่ได้เป็นลูกของ Baekgu เลยสักตัว!!

พ่อของพวกมันน่าจะเป็นหมาจรจัดแถวนั้นซึ่งเป็นพันธุ์เดียวกับ Moongchi ซะมากกว่า แบบนี้ก็เท่ากับว่าหมาจรจัดมาแย่งกรงของลูกชายสุดที่รักของพวกเขาไปฟรีๆ น่ะสิ

 

 

ถึงจะเป็นอย่างนั้นท้ายที่สุดคุณลุงคุณป้าก็ไม่ได้ไล่ Moongchi และลูกๆ ออกไป หรือว่ารู้สึกว่าถูกมันหักหลังเพราะทำให้เข้าใจผิดหรอก

คุณป้าบอกว่า “ฉันใช้เวลาร่วมกับมันมานานหลายเดือนแล้ว ถึงมันจะไม่ได้เป็นลูกสะใภ้ของฉัน แต่มันก็มาอยู่ด้วย ดังนั้นฉันจึงคิดว่ามันเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวไปแล้ว และก็จะดูแลมันต่อไป” 

 

 

หลังจากนั้นคุณลุงกับคุณป้าจึงสร้างกรงอีกกรงหนึ่งไว้ข้างกับกรงของ Baekgu เพื่อให้ Moongchi กับลูกๆ ได้อยู่กับแบบเป็นส่วนตัว

เท่านี้เธอก็ได้อยู่กับเจ้าหมาที่เธอรักต่อ Moongchi ก็ได้มีบ้านและที่อยู่ให้ตัวเองกับลูก และ Baekgu เองก็จะได้อยู่ใกล้เพื่อนสนิทของมัน

 

 

ที่มา: SBS TV Animal Farm


Tags:

Comments

Leave a Reply