เด็กหนุ่มวัย 18 โดนจับเข้าคุก หลังพยายามปล่อยท่าไม้ตาย RKO ใส่ครูใหญ่!?

กลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาเมื่อจู่ๆ เด็กวัยรุ่นวัย 18 ปี คนหนึ่งพยายามเลียนแบบท่าไม้ตายของนักมวยปล้ำ แต่ไปทำใส่ใครไม่ทำ ดันไปทำใส่ ‘ครูใหญ่’ ที่โรงเรียนของตัวเองซะงั้น จนเป็นเหตุให้โดนจับเข้าคุกกันเลยทีเดียว…

อย่างที่รู้กันดีว่า WWE สมาคมมวยปล้ำชื่อดังมีดาวเด่นมากมาย และ Randal Keith Orton หรือที่รู้จักกันในชื่อ Randy Orton ก็เป็นหนึ่งในนั้น

เขาเป็นนักกีฬามวยปล้ำที่มีท่าไม้ตายสุดโหดในชื่อว่า RKO ที่แฟนๆ ต่างชื่นชอบ

ท่า RKO จะกระทำโดยการกระโดดขึ้นไปในอากาศหลังจากเข้าใกล้คู่ต่อสู้ แล้วคว้าด้านหลังของศรีษะคู่ต่อสู้ก่อนที่จะคว่ำหน้าของคู่ต่อสู้ และปล่อยให้หน้ากระทบกับพื้น

 

 

จึงเป็นเหตุให้มีเด็กๆ มากมายที่เป็นแฟนมวยปล้ำ มักจะเอาไปทำกันเล่นๆ กันเป็นประจำ เพราะความเท่ แต่ส่วนใหญ่แล้วก็จะทำเล่นๆ กันกับเพื่อนๆ แบบขำๆ เท่านั้น

แต่ทว่าเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2019 สื่อนอกรายงานว่าหนุ่มวัย18ปี ชื่อว่า Gianny Sosa นักเรียนโรงเรียนมัธยมในรัฐไมอามี ดันใช้ท่าไม้ตาย RKO กับนาย Humberto Miret ครูใหญ่ของโรงเรียน??!

 

 

และไม่ว่าแผนการณ์ของเขาคืออะไรแต่มันก็มีข้อบกพร่องหลายอย่าง อย่างแรกเลยคือการเล่นมวยปล้ำในชีวิตจริงเป็นไปได้ยากมากๆ ถ้าไม่ได้รับความร่วมมือจากคู่ต่อสู้

อย่างที่สองคือ Gianny พยายามทำ RKO กับผู้อำนวยการโรงเรียน!!

และสุดท้ายคือเขามีอายุ 18 ปี ซึ่งไม่ได้มีสถานะเป็นผู้เยาว์อีกต่อไป แน่นอนว่าโทษจะหนักกว่าเด็กทั่วไปแน่ๆ 

 

 

ในเหตุการณ์นั้น เขาพยายามจะอ้อมแขนไปจับบริเวณรอบคอของครูใหญ่ก่อนที่ครูใหญ่จะจับแขนเขาไว้ได้และลากเขาออกไป

 

 

Gianny ถูกจับเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2019 ซึ่งเป็นวันเดียวกันกับวันเกิดเหตุ ตำรวจระบุว่าเขามีท่าทีขัดขืนการจับกุม ในขณะที่ทางด้านครูใหญ่ ก็ยืนยันที่จะดำเนินคดีกับเขา

อย่างไรก็ตาม สาเหตุของการกระทำดังกล่าวก็ยังไม่เป็นที่ชัดเจน ว่าเขาโกรธอะไรครูใหญ่กันแน่

 

 

เขาถูกนำตัวไปขึ้นศาลเมื่อวันที่ 11 เมษายน 2019 ที่ผ่านมา และเข้ารับการตัดสินเช่นเดียวกับผู้บรรลุนิติภาวะ พร้อมหลักฐานทางวิดีโอที่แสดงให้เห็นถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมท่า RKO

อย่างไรก็ตาม ผู้พิพากษาพบว่าเขามีคุณสมบัติอยู่ในระบบประเมินความเสี่ยงก่อนการปล่อยชั่วคราว (Pretrial Services Program) ซึ่งถูกนำมาใช้ในสหรัฐอเมริกา

นั่นทำให้เข้าถูกปล่อยตัวในวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยในเบื้องต้นยังไม่มีการตั้งข้อกล่าวหาถึงนักเรียนคนนี้แต่อย่างใด

 

และปิดท้ายเหตุการณ์ขณะที่ Gianny ทำท่า RKO กับครูใหญ่ของโรงเรียน

 

ที่มา: local10, @WPLG Local 10, Thirstyfornews


Tags:

Comments

Leave a Reply