Patrick Stewart พิธีกรผู้รักหมา ช่วยรับอุปถัมภ์พิตบูลล์ ทำให้มันได้มีบ้านอยู่

น่าจะมีหลายคนที่รู้จัก Patrick Stewart เขาเป็นนักแสดงที่เคยแสดงหนังชื่อดังอย่าง X-men และ Star Trek แถมยังเป็นพิธีกรของรายการต่างๆ อีกหลายรายการ และแสดงละครเวทีอีกด้วย

แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าในชีวิตจริงเขายังมีบทบาทอีกอย่างหนึ่ง นั่นคือการเป็นพ่ออุปถัมภ์ผู้มอบความรักให้กับสุนัขจรจัด

 

 

เคยแสดงเป็น Professor X ใน X-Men

 

เคยแสดงเป็น Picard ใน Star Trek

 

ไม่ว่าคุณจะเคยเห็น Stewart ในบทบาทแบบไหนมาก่อน ในชีวิตจริงเขาเป็นคนที่รักสุนัขมาก และบางครั้งเขาก็ช่วยเหลือพวกมันโดยการช่วยรับอุปถัมภ์

อย่างเมื่อตอนปี 2017 เขาได้ช่วยรับอุปถัมภ์เจ้าหมาพิตบูลล์ Ginger เอาไว้ ทำให้มันมีโอกาสได้สัมผัสความอบอุ่นของบ้านก่อนที่จะมีคนมารับเลี้ยงไปจริงๆ

 

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 6 เมษายน 2019 เขาก็รับอุปถัมภ์หมาอีกตัวหนึ่ง คราวนี้เป็นสุนัขพิตบูลล์สีขาวชื่อว่า Emma จาก Wags and Walks ซึ่งเป็นศูนย์หาบ้านให้สุนัข

เขาโพสต์บนทวิตเตอร์ของตัวเองว่า “เชิญพบกับ Emma หมาอุปถัมภ์แสนสวยตัวใหม่จาก @WahsandWalks มันนิสัยอ่อนหวานมาก เป็นเด็กดี อ่อนไหว ฉลาดเฉลียว แล้วก็อ่อนโยน…ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในความน่ารักฉบับพิตบูลล์หนัก 38 ปอนด์”

 

 

จากการอัพชปเดททางทวิตเตอร์ของ Stewart เราจะเห็นได้ว่าเพียงไม่กี่วัน เขากับเจ้าหมาก็สนิทกันมากพอจะนอนหลับพักผ่อนบนโซฟาด้วยกันแล้ว เจ้าหมายิ้มไม่หยุดตลอดเวลาที่ได้อยู่กับเขาเลย

นอกจากเขาจะทำหน้าที่เป็นพิธีกรได้อย่างยอดเยี่ยม และสามารถแสดงหนังได้อย่างดีแล้ว ความอ่อนโยนกับสัตว์ก็คงเป็นเสน่ห์อีกอย่างที่ทำให้คนรักเขาเช่นกัน

 

 

ตอนนี้คนที่ติดตามทวิตเตอร์ของ Stewart จะเห็นว่าเขากับ Emma ดูสนิทกันจนแทบจะตัวติดกันอยู่แล้ว ทำให้คนเริ่มสงสัยว่าเขาจะล้มเหลวในการอุปถัมภ์แล้วรับมันเลี้ยงไว้ซะเองรึเปล่า

แต่ก็นั่นแหละ ตอนที่เขาเลี้ยงเจ้า Ginger เขาก็รักมันมากแบบนี้เหมือนกัน สุดท้ายเขาก็คงจะมอบความรักให้ Emma ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ก่อนจะมีคนพามันไปอยู่บ้านจริงๆ ของมัน

 

ที่มา: the dodo, @SirPatStew


Tags:

Comments

Leave a Reply