Kim Kardashian ให้สัมภาษณ์อยากให้คนเลิกโฟกัสที่ก้นและมองกันที่ความสามารถแทน

Kim Kardashian ถือว่าเป็นเซเลบริตี้คนดังแห่งสหรัฐอเมริกา ที่มีอิทธิพลในหลายด้านไม่ว่าจะเป็นเรื่องศัลยกรรม แฟชั่นหรือไลฟ์สไตล์ก็ตาม

เราคงรู้จักเธอกันดีในฐานะของสาวที่มีก้นใหญ่และเป็นหนึ่งในผู้นำเทรนด์หุ่นทรง “นาฬิกาทราย” ให้กลายเป็นที่พูดถึงและเป็นที่นิยมกันในทุกๆ วันนี้

แต่อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าปัจจุบัน Kim Kardashian จะไม่ปลื้มกับการที่ที่มีคนโฟกัสกับ “ก้น” เธอสักเท่าไหร่นัก

 

 

วันที่ 11 เมษายน 2019 นี้ Vogue ได้เผยคลิปสัมภาษณ์ Kim Kardashian ลงในยูทูบ ซึ่งถ่ายทำกันในแมนชั่นของเธอกับ Kanye West สามีพร้อมกับ Saint, North และ Chicago ลูกๆ อีกสามคน

Kim ได้ตอบกำลังหลากหลายแนวเกี่ยวกับตัวเธอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของชื่อเสียง ครอบครัว โซเชียลมีเดีย แต่หนึ่งประเด็นที่ถูกพูดถึงกันก็คือประเด็นที่มีแต่คนโฟกัสแต่ก้นของเธอ

 

 

“ฉันอยากจะให้พวกเขาไม่โฟกัสก้นของฉันตลอดเวลา ฉันเคยถูกทำเนียบขาวเชิญไปเพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับระบบของความเมตตากรุณาเชียวนะ

ฉันได้นั่งในห้อง Roosevelt กับผู้พิพากษาผู้ตัดสินคดีต่างๆ ฉันได้อยู่กับผู้ทรงอิทธิพลอีกมากมายที่นั่น แบบ โอ้ว ชิท ฉันอยากรู้มากกว่านี้อีก

ฉันรู้สึกเหมือนระบบยังสามารถแตกต่างไปได้อีกและฉันอยากจะต่อสู้เพื่อเปลี่ยนแปลงมัน ฉันอยากรู้มากกว่าเดิม ฉันสามารถทำมันได้” Kim Kardashian ให้สัมภาษณ์

 

ที่มา Unilad, Vogue

Comments

Leave a Reply