กลุ่มวัยรุ่นชาย ช่วยเหลือชายชราล้มทรุดอยู่ข้างถนน จนได้รับการชมเชยจากผู้คนมากมาย

กลายเป็นเรื่องราวอันแสนอบอุ่น เมื่อเหล่าวัยรุ่นชาย 5 คน ที่กำลังเดินไปโรงเรียน ได้รีบเข้าไปช่วยเหลือคุณตา Josh Sorg ที่กำลังสะดุดและล้มอยู่บนพื้น

 

 

เหตุการณ์นี้ได้รับการเผยแพร่จาก Erika Tovar ผู้ที่กำลังขับรถอยู่บนถนนสายหนึ่ง ในเมือง Caldwell รัฐไอดาโฮ ประเทศสหรัฐอเมริกาฯ

เธอสังเกตเห็นความมีน้ำใจของเด็กชายเหล่านี้ จึงได้ทำการถ่ายภาพความประทับใจเก็บเอาไว้

 

 

เด็กหนุ่มทั้ง 5 คน ได้ช่วยกันประคองพาคุณตาเดินกลับบ้าน ไม่เพียงเท่านั้น เมื่อถึงประตูบ้านของเขา เด็กหนุ่มก็ได้ช่วยกันทำแผลที่ถลอกจากการหกล้มเมื่อสักครู่ ให้คุณตาอีกด้วย

เมื่อภารกิจเสร็จสิ้น ทั้งการทำแผลและส่งคุณตากลับบ้านอย่างปลอดภัย เด็กหนุ่มก็บอกลาและกลับไปใช้ชีวิตตามปกติของพวกเขา

 

 

Erika รีบอัพโหลดภาพเหล่านี้ลงหน้าเฟสบุ๊กของเธอ พร้อมแคปชั่น…

“ร่วมชื่นชมเด็กหนุ่มเหล่านี้ จากการที่พวกเขาช่วยเหลือชายแก่ ที่ล้มลงอยู่บนพื้น และพาเขากลับบ้านอย่างปลอดภัย ถ้าครอบครัวคุณมีผู้สูงอายุอยู่ในบ้าน ดูแลพวกให้ปลอดภัยท่านด้วย!!” 

 

 

ภาพเหล่านี้เริ่มได้รับการเผยแพร่ออกไป จนพวกเขากลายเป็นที่รู้จักในชุมชน ไม่นานทางสำนักข่าวท้องถิ่นก็ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องนี้

 

 

กระทั่งไม่นานมานี้ ร้านขนมในท้องถิ่น Sweet Spot Bakery มีโอกาสได้เจอกับฮีโร่ทั้ง 5 คน และได้ชวนพวกเขามาทานขนมร้านของเธอ เพื่อเป็นรางวัลของการทำความดี

 

 

สิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่พวกเขาทำ ได้รับการชื่นชม และสรรเสริญเป็นอย่างมากจากผู้คนหลายหลากคนทั้งในโซเชียลมีเดีย เป็นสิ่งที่สามารถพิสูจน์ได้จริงๆ ว่า การมีน้ำใจต่อกันและกัน เป็นสิ่งที่ดีที่สุดบนโลกใบนี้เลย

 

ที่มา: inspiremore , @Erika Tovar, @SweetSpotBakeryIdaho


Tags:

Comments

Leave a Reply